The Beast mới thừa hưởng thiết kế của Cadillac.

The Beast mới thừa hưởng thiết kế của Cadillac.

Limousine bọc thép của Tổng thống Donald Trump lộ diện

Chiếc The Beast mới lấy cảm hứng từ Cadillac Escalade, kích thước lớn hơn Chevrolet Suburban và sắp đi vào sản xuất.

Trong lễ nhậm chức, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không có cơ hội sử dụng chiếc limousine bọc thép mới, thay vào đó là chiếc từng phục vụ ông Obama.

Hôm 23/2, trang Motor1 tung loạt ảnh về chiếc The Beast mới trên đường thử, với thân hình ngụy trang toàn bộ và được bảo vệ nghiêm ngặt. Từ hình ảnh cho thấy, The Beast mới đồ sộ hơn cả Chevrolet Suburban.

Ra đời để thay thế xe limo của nguyên tổng thống Obama, The Beast mới thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của Cadillac, lấy cảm hứng từ Escalade. Theo Motor1, nội thất của limousine mới vẫn giữ nguyên cách bố trí 5 chỗ ở phía sau và 2 ghế trước cho đặc vụ.

Limousine bọc thép của Tổng thống Donald Trump lộ diện ảnh 1

 Xe lấy cảm hứng từ Escalade.

Limousine bọc thép của Tổng thống Donald Trump lộ diện ảnh 2

Kích thước của The Beast lớn hơn Chevrolet Suburban. 

The Beast sử dụng khung gầm bằng thép gia cố độ cứng, trọng lượng từ 6.800 kg đến 9.000 kg và trang bị lớp giáp để chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài. Cơ quan mật vụ Mỹ không tiết lộ thông tin liên quan đến chiếc limousine bọc thép mới.

Tuy nhiên, năm 2009, cơ quan này cho biết hệ thống bảo mật và mã hóa thông tin liên lạc của xe sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Limousine bọc thép của Tổng thống Donald Trump lộ diện ảnh 3

Thiết kế nội thất giữ nguyên với 5 ghế hành khách phía sau và 2 ghế trước cho đặc vụ. 

Limousine bọc thép của Tổng thống Donald Trump lộ diện ảnh 4

 Xe đang trong quá trình thử nghiệm và sắp đi vào sản xuất.

Chiếc limousine bọc thép mới cho ông Trump đang trong quá trình hoàn thiện, theo quy trình, xe trải qua bốn giai đoạn bao gồm phát triển áo giáp, cài đặt lên xe, thử nghiệm và cuối cùng đi vào sản xuất. Dựa trên những hình ảnh cho thấy, chiếc xe đang trong giai đoạn thứ 3 và sắp kết thúc, theo Motor1.

Tin bài liên quan