Chiếc giường có giá cả một tòa nhà

Chiếc giường có giá cả một tòa nhà

Giường ngủ, toilet, bồn tắm có giá cả chục tỷ đồng khiến nhiều đại gia “khóc thét“

Chiếc giường có giá tới 138 tỷ đồng, trong khi chiếc toilet cũng có giá tới 36 tỷ đồng, hay 2 chiếc bồn tắm có giá 36 tỷ đồng và 17,3 tỷ đồng khiến nhiều đại gia phải cân nhắc khi có ý định sở hữu.
Giường ngủ 138 tỷ đồng
Cho tới nay, chiếc giường này đứng đầu danh sách đắt nhất thế giới với mức giá 6,3 triệu USD (khoảng 138 tỷ đồng).
Chiếc giường có tên Baldacchino Supreme được ghi danh đắt nhất trong lịch sử cho tới nay chưa có đối thủ nào vượt qua được. Sở dĩ mức giá của chiếc giường mang phong cách châu Âu cổ lại có giá tương đương cả một toà nhà vì nó được trang trí bởi 107 kg vàng 24K. 

Phần khung giường được làm từ gỗ hạt dẻ, gỗ anh đào và gỗ cây tro loại thượng hạng.Phần đầu giường được đính kim cương và đá quý.Phần rèm bao phủ được làm bằng loại lụa Ý tốt nhất trên thế giới. Từng chi tiết trang trí quanh giường đều được làm bằng phương pháp thủ công và từ các vật liệu cao cấp. 

Cả thế giới chỉ có 2 chiếc giường như vậy. Đại gia Ý đang là một trong hai chủ nhân sở hữu chiếc giường đắt giá nhất hành tinh.

Chiếc toilet 36 tỷ đồng

Nếu như chiêc giường 138 tỷ đồng thì một chiếc toilet trị giá 36 tỷ đồng tại Hong Kong cũng khiến giới đại gia phải cân nhắc. Theo công ty có trụ sở tại Hong Kong, chiếc toilet gây sốt bởi toàn bộ đều được làm bằng vàng óng ánh. Nó được ghi danh vào danh sách toilet đắt nhất thế giới. 

Giường ngủ, toilet, bồn tắm có giá cả chục tỷ đồng khiến nhiều đại gia “khóc thét“ ảnh 1

Toilet hoàn toàn làm bằng vàng 

Tuy nhiên, cơ hội sở hữu của các đại gia chịu chơi lại không có do sau khi hoàn thành chiếc toilet này lại được nấu trở lại thành vàng miếng.

Bồn tắm 36 tỷ đồng

Chiếc bồn tắm Le Grand Queen được làm bằng phiến đá quý có tên Caijou nặng 10 tấn. Được biết, đây là loại đá rất quý và hiếm trên thế giới và rất ít người có thể khai thác được bởi tất cả các mỏ của loại đá này đều được giữ bí mật.

Loại đá cực kỳ hiếm và đắt tiền  

Chiếc bồn tắm đắt giá này được bán đấu giá trong triển lãm trang sức và đá quý quốc tế được tổ chức tại Dubai. Một thương gia người Ả Rập đã quyết định mua nó với giá 1,7 triệu USD và trở thành người sở hữu bồn tắm đắt nhất thế giới.

Chiếc bồn tắm 17,3 tỷ đồng

Chiếc bồn tắm này đắt sắt ra miếng bởi vật liệu làm ra nó hoàn toàn bằng pha lê, được coi là chiếc bồn tắm đắt nhất từ trước tới nay. Chiếc bồn tắm dài 2m, cao 0,55m, đá nguyên khối. Các cạnh của chiếc bồn được gắn kim cương và có vẻ đẹp lấp lánh. 

Giường ngủ, toilet, bồn tắm có giá cả chục tỷ đồng khiến nhiều đại gia “khóc thét“ ảnh 4
Giường ngủ, toilet, bồn tắm có giá cả chục tỷ đồng khiến nhiều đại gia “khóc thét“ ảnh 5

Bồn tắm đá quý nguyên khối 

Nguyên liệu làm ra chiếc bồn tắm này được tìm thấy ở khu vực rừng Amazon, Brazil năm 2006. 

Tin bài liên quan