Ông Mario Greco, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali

Ông Mario Greco, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali

Generali lọt Top 50 công ty thông minh nhất thế giới

(ĐTCK) Tập đoàn Generali vừa được Tạp chí Công nghệ MIT, tạp chí có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới xếp hạng trong nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 và là công ty duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn cầu lọt vào danh sách này.

Đây cũng là lần đầu tiên một công ty của Ý được lọt vào bảng xếp hạng của tạp chí danh giá này, vượt lên trên cả những công ty như IBM, Microsoft hay Uber, nhờ vào các giải pháp bảo hiểm sáng tạo dựa trên phân tích dữ liệu nhằm nâng cao điều kiện sức khỏe và chất lượng sống của khách hàng.

Để lọt vào Top 50 công ty thông minh nhất năm 2015, một công ty phải có công nghệ thực sự tiên tiến và sáng tạo, với mô hình kinh doanh có tính thực tiễn và tham vọng cao, thể hiện qua kết quả mà công ty đó đạt được trong 12 tháng vừa qua.

Ông Mario Greco, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali cho biết, giải thưởng này đã chứng minh khả năng của một công ty Ý, với một động lực vươn ra toàn cầu mạnh mẽ, nhằm sáng tạo và thúc đẩy phát triển trong một môi trường cạnh tranh hết sức gay gắt, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Hơn nữa, điều này đã khẳng định cam kết của Tập đoàn Generali với mô hình kinh doanh mới “đơn giản và thông minh”.

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 lên đến 70 tỷ euro. Hiện nay, Tập đoàn Generali có 78.000 nhân viên và đang phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Tin bài liên quan