La Bergerie là dãy biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

La Bergerie là dãy biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

David Rich-Jones với triết lý kinh doanh BĐS siêu cao cấp

(ĐTCK) Các quý tộc hoàng gia Pháp trong những năm đầu của thế kỷ 18 có lẽ không bao giờ có thể tưởng tượng được rằng, những dãy chuồng cừu bẩn thỉu của mình tại vùng Provencal làng quê bình dị một ngày nào đó lại biến thành những biệt thự sang trọng bậc nhất thế giới.

Từ mớ bất động sản giá rẻ được mua lại từ một ông chủ đất đang làm ăn thất bát, Richstone Properties đã biến La Bergerie thành dãy biệt thự mê hoặc, thanh lịch và trở thành khu nghỉ dưỡng dành cho các tầng lớp siêu giàu của thế giới.

Với thiết kế sang trọng, kết hợp nột thất hiện đại, lẫn cổ kính, những dãy biệt thự gồm 12 buồng ngủ, 6 phòng khách, 1 nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng ăn hiện đại, khu vực sinh hoạt ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng với những bồn hoa rực rỡ và 1 hồ bơi tuyệt đẹp là tâm điểm của biệt thự. Trong lòng biệt thự còn có phòng chiếu phim, 1 hầm rượu đầy ắp rượu quý, với phòng khách rộng rãi được trang bị các thiết bị âm thanh tuyệt hảo và 1 lò sưởi kiểu hoàng gia Pháp, càng khiến các du khách cảm thấy hài lòng và hào phóng móc ví không ngần ngại (ít nhất 58.000 USD/tuần).

Nằm ở thị trấn Tourrettes ở Provence, Côte d'Azur, La Bergerie được nép mình ngay trong Terre Blanche, một trong những khu nghỉ mát được ưa thích nhất của Pháp. Khách của những biệt thự này tiếp cận tất cả các tiện ích của Khu nghỉ mát Terre Blanche, bao gồm sân golf, cũng như được đắm mình vào cảnh quan tự nhiên, các spa rộng rãi, với bể bơi trong nhà, các phương pháp điều trị chăm sóc sức khỏe cho du khách…

La Bergerie với tầm nhìn tuyệt đẹp, có thể ngắm các ngôi làng của Fayence, Callian và Seillans. Nếu du khách chán nhìn chằm chằm vào những con thiên nga đen đang bơi trong các hồ của biệt thự, hoặc mùi hương của hoa mimosa, hoa hồng, hoa oải hương, cây bách và cây thông, họ có thể đi đến những bãi biển của Côte d'Azur-Cannes chỉ mất khoảng 30 phút lái xe, hoặc xa hơn một chút, có thể thăm Saint-Tropez, Antibes, Saint-Paul de Vence và Nice cho chuyến đi ngay trong ngày.

La Bergerie là biệt thự hàng đầu trong bộ sưu tập bất động sản của Tập đoàn Richstone Properties, tập đoàn hiện có 8.000 nhân viên và doanh thu hàng năm trên dưới 1 tỷ USD này. La Bergerie là một trong những dự án mới nhất trong sự nghiệp của Giám đốc điều hành Richstone Properties, David Rich-Jones.

“Tôi luôn luôn có một niềm đam mê đối với bất động sản và đất đai chính là sự nghiệp của tôi. Trong một thời gian dài, tôi đã đi nhiều nơi, những trải nghiệm này cung cấp cho tôi cái nhìn sâu sắc vào cách thiết lập một công ty và chuẩn hóa các quy trình để cung cấp các dịch vụ bất động sản đặc biệt”, Rich-Jones nói.

“Có rất nhiều khách sạn tuyệt vời và có một số biệt thự rất tốt, nhưng rất ít trong số đó có sự kết hợp với các dịch vụ, tiện ích liên hoàn, như siêu du thuyền, mà chỉ hoạt động độc lập như một bất động sản tư nhân. Đó chính là cơ hội của chúng tôi và Richstone Collection đã được ra đời”.

Với phương châm đó, các dịch vụ tại La Bergerie được đánh giá là tuyệt hảo với sự hòa nhã của các nhân viên, được dẫn dắt bởi Helen Bate, một đầu bếp duyên dáng và bậc thầy, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trên du thuyền. Cô và nhóm của mình đã tạo ra những buổi tiệc phù hợp với sở thích, từ chủ đề theo kịp kỷ niệm của bữa tối, cho đến ăn trưa tự chọn bên bể bơi và barbeko lễ hội...

Bên cạnh La Bergerie, Rich-Jones còn đang tập trung vào việc mở rộng danh mục đầu tư của Richstone với 2 biệt thự tại Mauritius đang được xây dựng và dự kiến mở cửa vào mùa cuối năm nay và năm sau. Ngoài ra, ông cũng đang bận tâm đến một số khối bất động sản khác ở ven biển tại Pháp, Hy Lạp, cũng như vùng biển Caribbean.

“Chúng tôi đang tìm kiếm các địa điểm đầu tư khác và Mỹ là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi”, Rich-Jones nói và hy vọng sẽ mở thêm 5 - 6 khách sạn sang trọng như La Bergerie trên khắp thế giới, nhưng không làm một cách vội vàng.

“Chúng tôi sẽ không vội vã. Chúng tôi muốn có thể để tạo ra một cái gì đó hoàn toàn độc đáo”, ông nói.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan