Đâm trúng xe Bentley, tài xế công nhân chỉ phải bồi thường 2.800 USD

Đâm trúng xe Bentley, tài xế công nhân chỉ phải bồi thường 2.800 USD

Tài xế mới lấy bằng, lái chiếc van đâm xe Bentley tại Trung Quốc, chi phí sửa chữa tới 80.000 USD nhưng chủ xe sang chỉ bắt đền 2.800 USD. 

Tình huống xảy ra ngày 30/4 tại một lối rẽ ở Vân Phù (tỉnh Quảng Đông) có thể trở thành cơn ác mộng với bất cứ tài xế nào mới lấy bằng như Tiểu Biên. 

Ở góc cua chữ S, chiếc van của anh chàng công nhân đâm trúng sườn mẫu siêu sang Bentley.

"Thằng nhóc kia, chán sống rồi à, đâm vào mày đền nổi không?", tiếng ai đó hét lên. 

Nỗi sợ của Tiểu Biên dường như vẫn còn nguyên khi anh kể lại câu chuyện. Đôi chân của tài xế mới lấy bằng như sụp xuống. Một chiếc Bentley như thế có giá khoảng 800.000 USD tại Trung Quốc. Tuy nhiên, người đàn ông đi xe siêu sang thỏa thuận lấy 3.200 USD tiền bồi thường, Tiểu Biên chịu 2.800 USD, còn lại 400 USD do bảo hiểm chi trả, theo Weibo.

Nhưng khi hình ảnh về vụ va chạm được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người cho biết chi phí khắc phục thiệt hại của chiếc Bentley thực tế phải tốn đến 80.000 USD. Khoản tiền mà Tiểu Biên đã trả vì thế không thấm tháp gì so với con số khổng lồ kia.

Khi được hỏi, chủ nhân chiếc Bentley trả lời đơn giản: "Anh ấy chỉ là một công nhân bình thường và cũng không cố ý gây ra tai nạn. Anh ấy đã khóc ở đồn cảnh sát và trông rất sợ hãi". Còn Tiểu Biên cảm thấy vô cùng may mắn, đồng thời rút ra bài học cho chính mình, rằng nên tránh xa những chiếc xe đắt tiền - càng xa càng tốt.

Tin bài liên quan