Siêu xe Aventador SV đầu tiên đến Nam Phi hồi tháng 2. Ảnh: GTspirit.

Siêu xe Aventador SV đầu tiên đến Nam Phi hồi tháng 2. Ảnh: GTspirit.

Đại gia Nam Phi nổi giận vì mất thế độc tôn mua Lamborghini

Không còn là người duy nhất ở Nam Phi sở hữu chiếc Aventador SV, vị khách hàng mắng đại lý Lamborghini "bán lời dối trá".

Từng được đại lý Lamborghini ở thành phố Johannesburg hứa hẹn rằng mình là người duy nhất ở Nam Phi sở hữu một chiếc Aventador SV Coupe, đại gia kia mới đây nhận ra rằng sự độc quyền đã biến mất, theo GTspirit.

Thực tế, hồi tháng 2 từng có tin về chiếc Lamborghini Aventador SV đầu tiên và duy nhất đến Nam Phi. Siêu xe màu trắng với những đường sọc màu đỏ phong cách xe đua và nóc xe toàn màu đen. 

dai-gia-nam-phi-noi-gian-vi-mat-the-doc-ton-mua-lamborghini
Trên thân xe là dòng chữ tố đại lý dối trá khi vị khách hàng không còn là người duy nhất sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador SV ở Nam Phi. Ảnh: Automotor.

Giờ đây khi nhận ra sự thật, rằng có ít nhất 2 chiếc Aventador SV khác xuất hiện ở Nam Phi, vị khách hàng thực sự nổi giận. Vốn là một nhà sưu tập siêu xe có tiếng ở Nam Phi và vài nơi khác ở châu Á, người đàn ông này không chấp nhận việc mình bị lừa dối.

Chiếc Aventador SV từng là duy nhất được chủ xe dán sticker với dòng chữ "Lamborghini Johannesburg Sells Lies" (Lamborghini Johannesburg bán lời dối trá). Thậm chí vị khách hàng còn mở một trang web cùng tên nhằm trút giận: "Lamborghinijhbsellslies.com".

Lamborghini Aventador SV sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 750 mã lực ở vòng tua máy 8.400 vòng/phút. Sức mạnh kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh giúp "siêu bò" tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Đầu tháng 7, siêu phẩm Aventador SV đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu xanh. Nếu làm thủ tục sau 1/7, mức thuế TTĐB phải chịu là 150%, thay cho 60% như trước đây. Tại Mỹ, Aventador SV bản 2016 có giá đề xuất 493.000 USD.

Tin bài liên quan