Cushman & Wakefield tiếp tục vào danh sách GO 100

Cushman & Wakefield tiếp tục vào danh sách GO 100

(ĐTCK) Cushman & Wakefield vừa tiếp tục lọt vào danh sách 100 nhà cung cấp outsourcing toàn cầu (The Global Outsourcing 100 - GO 100) và là 5 năm liên tiếp Công ty có tên trong danh sách này. 

Với thành tích trên, Cushman & Wakefield giành danh hiệu “Xuất sắc bền vững” theo công bố mới nhất của Hiệp hội Gia công phần mềm chuyên nghiệp quốc quốc tế (IAOP ®).

Danh sách GO100 đánh giá các công ty toàn cầu, vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới trên tất cả các lĩnh vực, bao gồm công nghệ thông tin, ủy thác quy trình doanh nghiệp, cùng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tiện ích, bất động sản, quản lý vốn, sản xuất và kho bãi.

Danh sách GO100 chia ra 2 hạng mục, bao gồm “Nhà lãnh đạo” (Leader) và các doanh nghiệp phát triển nhỏ hơn gọi là “Ngôi sao mới nổi” (Rising star).

Theo ông Steven Quick, Giám đốc điều hành Dịch vụ khách thuê toàn cầu, Cushman & Wakefield, danh sách này giúp người mua nhận ra điều gì tạo nên sự khác biệt của mỗi nhà cung cấp dịch vụ. Bản thân Cushman & Wakefield là một trong các công ty toàn cầu, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thuê ngoài.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan