Clinton, Trump tung clip tổng kết chiến dịch tranh cử

Hai ứng viên tổng thống Mỹ đảng Dân chủ và Cộng hòa tung clip quảng cáo vận động cuối cùng trước ngày bầu cử, với những sắc thái đối nghịch.
Chiến dịch vận động tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton, ứng viên đảng Dân chủ, hôm 7/11 cho phát sóng đoạn quảng cáo dài khoảng hai phút, với bối cảnh ấm áp, với khung ảnh, những chiếc đèn và giá sách. Bà nhìn thẳng vào ống kính, như nói chuyện trực tiếp với cử tri.

"Tôi sẽ làm việc bằng cả trái tim để cuộc sống của các bạn và gia đình tốt đẹp hơn. Không phải lúc nào chúng ta cũng làm đúng. Nhưng bạn có thể chắc một điều: tôi không bao giờ từ bỏ và sẽ không bao giờ từ bỏ", bà Clinton tuyên bố.

Giọng điệu tích cực của bà đối nghịch với clip quảng cáo cuối cùng trong chiến dịch vận động của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump.

Trong clip dài hai phút được công bố cuối tuần trước, ông Trump lên án "thể chế chính trị tham nhũng", kèm hình ảnh hiện lên là đối thủ Clinton và các lãnh đạo thế giới, trộn lẫn những gương mặt người Mỹ với vẻ thất vọng.

"Tôi đang làm điều này vì người dân và cuộc vận động", ông nói trước đám đông hò reo. "Chúng ta sẽ giành lại đất nước này cho các bạn và chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại".

Tin bài liên quan