CEO Twitter Jack Dorsey

CEO Twitter Jack Dorsey

CEO Twitter tặng 1/3 số cổ phiếu của mình cho nhân viên

(ĐTCK) CEO mới của Twitter Inc Jack Dorsey sẽ trao tặng 1/3 số cổ phiếu của mình tại Công ty cho các nhân viên.

Số cổ phiếu Jack Dorsey trao tặng sẽ chiếm khoảng 1% cổ phần tại Twitter Inc, với trị giá khoảng 200 triệu USD. Theo Jack Dorsey, hành động này là nhằm “tái đầu tư trực tiếp vào nhân lực”.

“Tôi thà là một phần nhỏ của một điều gì đó lớn lao, còn hơn là một phần lớn của một điều nhỏ bé. Tôi tự tin rằng chúng ta có thể khiến Twitter lớn hơn nữa”, Dorsey chia sẻ trên trang twitter của mình.

Quyết định này của Jack Dorsey được xem là nhằm kích thích nhuệ khí của các nhân viên sau những thay đổi mạnh gần đây trong Công ty, cũng như giúp Twitter có thêm nguồn cổ phiếu thưởng cho người lao động.

Được biết, 2 tuần kể từ khi Dorsey lên nhận chức CEO, ông đã thực hiện nhưng cải tổ mạnh mẽ. Vị CEO này cắt giảm 8% số nhân viên làm việc tại Twitter, lựa chọn một chủ tịch mới (Omid Kordestani, từng là giám đốc kinh doanh của Google) phụ trách chiến lược và tuyển dụng. Bên cạnh đó, Dorsey cho ra mắt sản phẩm mới “Moments”, được sử dụng để theo dõi thông tin về các sự kiện lớn trên khắp thế giới. Đây là một chiến dịch dài hạn nhằm giúp người sử dụng có thể dễ dàng chia sẻ thông tin hơn qua Twitter.

Twitter sẽ thông báo kết quả kinh doanh quý III/2015 vào ngày 27/10 tới.

Tin bài liên quan