50 Cent đã kiếm hàng triệu USD nhờ Bitcoin.

50 Cent đã kiếm hàng triệu USD nhờ Bitcoin.

Ca sĩ vô tình kiếm được hơn 7 triệu USD nhờ Bitcoin

Chỉ sau 2 năm bán album bằng tiền ảo Bitcoin, rapper 50 Cent đã thu về hơn 8 triệu USD cả gốc lẫn lãi.

Theo TMZ, 50 Cent - một ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới - đã đồng ý bán album "Animal Ambition" ra mắt vào năm 2014 và nhận Bitcoin thay vì tiền mặt.

Đây cũng là ca sĩ đầu tiên và album đầu tiên được thanh toán bằng tiền ảo. Khi đó, giá Bitcoin là 662 USD mỗi đồng và nam ca sĩ thu về khoảng hơn 400.000 USD.

Kể từ đó, 50 Cent gần như không ngó ngàng đến khối tài sản ảo của mình. Mãi tới gần đây, anh mới nhớ lại và nếu tính theo tỷ giá hiện nay (khoảng 10.000 đến 12.000 USD mỗi đồng), anh đang có khoảng hơn 8 triệu USD. Còn nếu tính ở lúc đỉnh điểm hơn 17.000 USD mỗi đồng cách đây vài tháng, khối tài sản trên thậm chí còn lớn hơn nhiều.

50 Cent đã khoe số tiền của mình lên Twitter hôm qua (24/1) và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Một số fan còn đưa ra lời khuyên rapper nên đầu tư vào các loại tiền ảo khác bởi đồng Bitcoin đang giảm giá trị. Có người đã đề xuất thần tượng của mình nên đầu tư vào đồng DeepOnion, bởi giá trị đồng này đang ở ngưỡng 50 cent - trùng với tên gọi của ca sĩ này.

Tin bài liên quan