20 tài năng trẻ được Tập đoàn Generali lựa chọn để phát triển sự nghiệp trên toàn cầu

20 tài năng trẻ được Tập đoàn Generali lựa chọn để phát triển sự nghiệp trên toàn cầu

(ĐTCK) Lần đầu tiên, 20 bạn trẻ có kinh nghiệm học tập và làm việc trong môi trường đa quốc gia, có thành tích xuất sắc và các kỹ năng toàn diện, đã được Tập đoàn Generali tuyển lựa cho chương trình đào tạo “Generali Global Graduate Program”, một chương trình đào tạo cao cấp mang tầm quốc tế nhằm mục đích tuyển dụng những tài năng trẻ phát triển cùng Tập đoàn và theo đuổi một sự nghiệp trên phạm vi toàn cầu.

Sau một thời gian dài tuyển chọn, từ hơn 2.550 ứng viên từ 79 quốc gia, đến tháng 7/2015, 40 bạn trẻ được vào vòng chung kết đã gặp Tổng giám đốc Tập đoàn Generali Mario Greco và các thành viên lãnh đạo cấp cao trong vòng tuyển chọn cuối cùng.

Các ứng viên đều có thành tích học tập xuất sắc, thông thạo tiếng Anh và ít nhất một ngôn ngữ khác, năng động, sẵn sàng làm việc trong môi trường quốc tế và chia sẻ các giá trị của Tập đoàn Generali, nỗ lực theo đuổi các mục tiêu đề ra cũng như phát triển con người và cộng đồng.

Chương trình “Generali Global Graduate Program” được bắt đầu vào ngày 21/9 năm nay và kết thúc vào tháng 3 năm 2017, trong đó, các thành viên được tuyển chọn sẽ làm việc luân phiên ở các lĩnh vực kinh doanh khác nhau tại một số nước trong phạm vi 60 quốc gia Tập đoàn đang hoạt động.

Chương trình này cũng bao gồm việc tham gia một khóa học “Thạc sỹ Quản trị Bảo hiểm Generali MIB”, liên kết đào tạo với Trường Quản Trị Kinh doanh MIB Trieste (Ý). Các học viên sẽ ký hợp đồng làm việc chính thức với Văn phòng chính Assicurazioni Generali trong thời gian tham gia chương trình và sau đó sẽ được tuyển dụng vào làm việc tại một trong các Công ty của Tập đoàn trên thế giới.

Tin bài liên quan