Vì sao nhà đầu tư “mê” Sun Premier Village Kem Beach Resort?

Vì sao nhà đầu tư “mê” Sun Premier Village Kem Beach Resort?

(ĐTCK) Chỉ cần có trong tay 5,5 tỷ đồng vốn là đã có thể sở hữu một biệt thự bên bãi biển đẹp như ở Maldives với giá trị lên tới 25 tỷ đồng. Trong bối cảnh Phú Quốc đang trên đường trở thành một trong ba đặc khu kinh tế đầu tiên, cơ hội đầu tư Sun Premier Village Kem Beach Resort được đánh giá là hứa hẹn tiềm năng sinh lời trong tương lai. 

Được kiến tạo bởi tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group và các thương hiệu kiến trúc danh tiếng DarkHorse (Australia) – AEDAS (Hong Kong), Sun Premier Village Kem Beach Resort vượt lên trên chuẩn mực thông thường của một công trình nghỉ dưỡng.

“Làng biển” tọa lạc trên Bãi Kem hình cánh cung mềm mại. Màu xanh đặc biệt của nước biển nơi này hòa lẫn trong màu xanh của rừng già, trời mây… và những vườn cây xanh mát ôm ấp “những ngôi nhà mái rơm” mộc mạc.

Việc sử dụng các vật liệu truyền thống như tre nứa, mây đan, gỗ tự nhiên… qua bàn tay sáng tạo tài hoa rất có “gu” đã trở nên tinh tế, xa hoa trong một đẳng cấp mới. Các biệt thự một và hai tầng sở hữu mái vòm cao rộng, có cảnh quan sân vườn và hồ bơi riêng được bố trí hài hoà với môi trường.

Một chuyên gia môi giới tại Công ty phân phối bất động sản SmartRealtors & Partner cho biết, muốn tối ưu hóa chiến lược đầu tư, khách hàng nên chọn đúng thời điểm, đi tiên phong đón đầu cơ hội.

Ví như hiện tại, giới địa ốc đang tranh thủ thời cơ để sở hữu dòng sản phẩm “hot” Kem Beach Resort trước khi các nhà đầu tư ngoại kịp nhập cuộc và thị trường BĐS ngày càng sôi động trên tất cả các phân khúc giai đoạn cuối năm.

Vì sao nhà đầu tư “mê” Sun Premier Village Kem Beach Resort? ảnh 1

Chốt đầu tư sớm, khách hàng không chỉ có đặc quyền lựa chọn sản phẩm tại vị trí đẹp mà còn được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt.

Tức là chỉ với mức vốn tham chiếu khoảng 5,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu biệt thự trị giá 25 tỷ đồng, với tỷ suất sinh lời lên đến 135% sau thời gian cam kết cho thuê.

Ngoài ra, dự án còn hỗ trợ tài chính tối đa với lãi suất 0% cho các khoản vay lên tới 70% để mua biệt thự và mức cam kết sinh lời cho thuê tối thiếu 9%/năm trong 15 năm.

Cùng với đó, chủ sở hữu biệt thự sẽ trở thành thành viên CLB nhà đầu tư Sun Group (SOL club) để tận hưởng những đặc quyền nghỉ dưỡng 15 đêm/năm trong 15 năm tại tất cả các khu nghỉ dưỡng, khách sạn do Sun Group đầu tư ở Việt Nam. 
Tin bài liên quan