Văn phòng Golkar Jakarta: Thiện cảm từ ánh nhìn

Văn phòng Golkar Jakarta: Thiện cảm từ ánh nhìn

(ĐTCK) Khi nghe tới văn phòng làm việc của một tổ chức chính trị, đặc biệt là tại Indonesia, mọi người thường nghĩ tới một tòa nhà có thiết kế mờ nhạt, cứng nhắc và có vẻ cách biệt. Tuy nhiên, một khi ngắm nhìn văn phòng của Đảng Golkar tại Jakarta, ấn tượng thiếu tích cực đó ngay lập tức sẽ biến mất.

Thực tế, kiến trúc sư, cũng như Golkar, đảng lâu đời nhất tại Indonesia đã xây dựng tòa nhà văn phòng với mục tiêu mang tới một cuộc cách mạng mới về diện mạo, biến trụ sở thành một nơi hiện đại, phóng khoáng, thân thiện, từ đó có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người trẻ hơn đối với chính trị. Tất nhiên, các yêu cầu cần thiết của một tòa nhà văn phòng, nơi chứa đựng các hoạt động vì trách nhiệm với người dân vẫn phải được đáp ứng.

Các kiến trúc sư đã bắt đầu hình thành ý tưởng về tòa nhà chính với ý niệm về một “Cuộc cách mạng”, bởi không chỉ phải xây dựng nên một công trình mới, mà còn phải định hình lại hành vi của các thành viên trong tòa nhà, cũng như cộng đồng xung quanh khi sử dụng nó. Bên cạnh đó, bắt nguồn từ một vấn đề tại Jakarta, nơi cộng đồng thiếu vắng các khoảng xanh cho vui chơi và hoạt động xã hội, tòa nhà được xây dựng với sắc xanh cây cỏ là chủ đạo.

Các khu chức năng bao gồm cả công viên công cộng, nhà thờ Hồi giáo, giảng đường, vườn cây… cũng như những khu vực thương mại như tiệm hoa, cửa hàng sáng tạo, nghệ thuật, quán cà phê…

Văn phòng Golkar Jakarta: Thiện cảm từ ánh nhìn ảnh 1
Văn phòng Golkar Jakarta: Thiện cảm từ ánh nhìn ảnh 2
Văn phòng Golkar Jakarta: Thiện cảm từ ánh nhìn ảnh 3
Văn phòng Golkar Jakarta: Thiện cảm từ ánh nhìn ảnh 4
Văn phòng Golkar Jakarta: Thiện cảm từ ánh nhìn ảnh 5

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan