Tòa nhà  La Seine Musicale: Nơi nghệ thuật chạm tới  tâm hồn

Tòa nhà La Seine Musicale: Nơi nghệ thuật chạm tới tâm hồn

(ĐTCK) Là một “hòn đảo” ở chính giữa Hauts-de-Seine - khu vực trung tâm, trái tim đang rung động của vùng  l'Île Seguin (Pháp), La Seine Musicale từ lâu đã trở thành biểu tượng luôn được nhắc tới.

Trước tiên là cái tên: La Seine Musicale mang ý nghĩa âm nhạc, nghệ thuật có thể chạm tới tâm hồn, gắn kết con người với nhau tại mỗi buổi biểu diễn. Tên gọi này gây ấn tượng không chỉ với người dân địa phương mà còn gợi nhắc nhiều cảm xúc tốt đẹp với du khách quốc tế.

Bên cạnh đó, các công ty kiến trúc là Shigeru Ban Architects cùng Jean de Gastines đã hoàn thành xuất sắc việc tạo nên một công trình mang tính biểu tượng cao, dễ nhận biết và đáng nhớ, vừa thể hiện được tham vọng gắn kết bằng nghệ thuật, vừa cho thấy lòng nhiệt thành chào đón.

Với chức năng là một không gian để biểu diễn và sáng tạo nghệ thuật, La Seine Musicale cung cấp các hội trường lớn, khối nhà chức năng chính, khu vực sân vườn, các cửa tiệm độc đáo cũng như nơi gặp gỡ của các nhà hoạt động nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới.

Không ít người đã dành những lời có cánh cho La Seine Musicale, trong đó, tất cả đều thống nhất rằng: dù là một nghệ sỹ mới vào nghề, khách du lịch tò mò ghé ngang, nhà hoạt động nghệ thuật tên tuổi, trẻ em hay người lớn, hoạt bát hay trầm lặng, tất cả đều có thể gặp gỡ và chia sẻ cảm xúc của mình tại nơi này.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan