Time Books - Thư viện của tuổi trẻ

Time Books - Thư viện của tuổi trẻ

(ĐTCK) Tại thành phố Weifang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, có một thư viện của tuổi trẻ mang tên Time Books. Với cấu trúc hình vuông hoàn hảo, từ sàn nhà cho tới trần bằng kính mở rộng hết cỡ không gian, cho phép ánh mặt trời chan hòa tại mọi góc cạnh. Ánh sáng tự nhiên cùng kết cấu thoáng đãng khiến tòa nhà khoác lên mình dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, hình ảnh hiếm khi xuất hiện đối với một thư viện.

Với ý tưởng tạo nên một không gian cân bằng giữa tính cá nhân và sự hòa đồng tập thể, tòa nhà được thiết kế theo dạng thức một chiếc hộp trung tâm với rất nhiều nhánh nhỏ lan tỏa, là nơi cung cấp nhiều khoảng không gian đa dạng, phục vụ mọi mong muốn của người đọc.

Mặt tiền của tòa nhà được xây dựng chủ yếu bằng các thanh hợp kim nhôm cùng kính cỡ lớn, tạo cái nhìn xuyên suốt. Kết cấu vuông vức được đánh giá gây thiện cảm với sự khiêm tốn, đơn giản, tiết chế, chú trọng tới phần “nội dung” là tri thức từ những cuốn sách.

Hiện tại, một số không gian trong thư viện được thiết kế phục vụ mục đích kinh doanh trước khi chuyển giao hoàn toàn quyền sử dụng cho cộng đồng dân cư của thành phố.

Time Books - Thư viện của tuổi trẻ ảnh 1
Time Books - Thư viện của tuổi trẻ ảnh 2
Time Books - Thư viện của tuổi trẻ ảnh 3
Time Books - Thư viện của tuổi trẻ ảnh 4
Time Books - Thư viện của tuổi trẻ ảnh 5
Time Books - Thư viện của tuổi trẻ ảnh 6
Time Books - Thư viện của tuổi trẻ ảnh 7

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan