Tăng độ “nhạy” của con người

(ĐTCK) Uống nhiều nước máy, rượu, bia, sóng điện thoại di động… có thể sẽ dẫn đến vôi hóa, trong đó sự vôi hóa tuyến tùng sẽ khiến con người nảy sinh một số cảm xúc tiêu cực như lo lắng, đố kỵ và sự không chắc chắn.
Tăng độ “nhạy” của con người

Quá trình vôi hóa không chỉ là một quá trình tự nhiên xảy ra ở xương khớp, ở răng, ở các hiện tượng tạo sỏi trong thận và mật như ta vẫn hay biết, mà có thể xảy ra ở nhiều vị trí khác như trong động mạch chủ và đặc biệt tại một vị trí quan trọng mới được các nhà khoa học khám phá ra gần đây là trong tuyến tùng. Sự vôi hóa tuyến tùng có thể xảy ra do tác động của điều kiện môi trường sống, do lối sống hiện đại phi khoa học và do tuổi tác.

Vậy bản chất "vôi hóa" là gì?

Theo các nhà khoa học, vôi hóa là một sự tích tụ của các tinh thể phosphate canxi ở các bộ phận khác nhau của cơ thể và trong hầu hết mọi người, tuyến tùng gần như có biểu hiện bị vôi hóa ít nhiều khi con người đạt đến tuổi trưởng thành.

Vôi hóa xảy ra do các độc tố trong các sản phẩm hàng ngày, bao gồm fluoride (được tìm thấy trong các hệ thống nước công cộng và kem đánh răng), các chất phụ gia nhân tạo, các kích thích tố được tìm thấy trong thực phẩm chế biến, các loại đường và chất tạo ngọt nhân tạo (được tìm thấy khá nhiều ở khắp mọi nơi).

Ngoài ra, điện thoại di động và các thiết bị điện tử tiêu dùng khác cũng có thể đóng một vai trò quan trọng khiến giảm độ nhạy bén của cơ thể. Các dòng dị thường năng lượng điện từ trường do nước ngầm, hang động và đứt gãy cũng góp một phần với những người sinh sống trên vùng đất bị ảnh hưởng.

Vậy hậu quả của việc bị "vôi hóa tuyến tùng" là gì?

Nó làm tuyến tùng hoạt động kém đi so vơi bình thường, khiến con người nảy sinh một số cảm xúc tiêu cực như lo lắng, đố kỵ và sự không chắc chắn. Biểu hiện cơ thể chậm chạp đi, độ nhạy cảm kém đi. Hiện tượng có độ nhạy kém có thể diễn ra trong thực tế, khi chúng tôi làm phong thủy như sau:

Khi một người ở trong một môi trường có phong thủy kém, các trường tác động vào người đó tuy lâu dài, bền bỉ và tác động vào cơ thể mỗi ngày, mỗi đêm, nhưng do có cường độ không mạnh, nên đa phần mọi người nghĩ vẫn là vô hại, vì họ không cảm nhận được.

Tuy nhiên, khi môi trường phong thủy ở đó đã được xử lý và trở nên rất tốt, thì giống như tương tác đã lâu trong môi trường kém chuyển sang môi trường tốt, thì những người có độ nhạy tốt trong vòng vài tuần sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt ở phụ nữ hoặc trẻ con (đó là lý do ngoài yếu tố hướng tốt ra, rất nhiều quyết định mua nhà nào lại phụ thuộc vào quyết định của bà vợ). Còn với những người có độ nhạy kém hơn thì thậm chí không cảm nhận được bản thân có bất cứ sự thay đổi nào (thường xảy ra với người đàn ông trong gia đình, đặc biệt ở ngưỡng thanh niên đến trung niên).

Ngoài ra, do con người có cơ chế tự thích nghi, nên khi ở trong một môi trường có phong thủy tốt hay xấu thì lâu dần họ cũng trở nên bị trơ đi về mặt cảm giác tích cực hay tiêu cực về chỗ đó, họ cảm thấy bình thường tại nơi đó tuy nhiên như vậy không có nghĩa vùng đất đó không có tác động nào lên con người nữa.

Vậy để có độ nhạy tốt hơn, không những áp dụng trong môi trường sống, mà còn trong mối quan hệ giữa con người với con người, ta nên hạn chế sử dụng chất Florua: không uống nước máy, đun nấu với nước máy mà chưa được lọc, hạn chế nước sô-đa, rượu bia...

Chúng ta nên thực hiện giải độc detox hàng ngày: sử dụng tảo xanh, nhân sâm, đất sét bentonit bôi trên da, uống chất diệp lục là một vài điều bạn có thể sử dụng như là chất bổ sung để giúp đẩy lùi hiện tượng vôi hóa.

Đồng thời, trong chế độ ăn, nên sử dụng dầu dừa, hạt cây gai dầu, rong biển, tỏi, chanh và dấm táo, rau mùi.

Chúng ta cũng cần thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và ngồi thiền.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan