Hướng dẫn cách tự xem phong thủy năm 2017

Hướng dẫn cách tự xem phong thủy năm 2017

(ĐTCK) Vừa qua, CapitaLand đã tổ chức Hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh học 2017 với diễn giả chính là chuyên gia phong thủy quốc tế Joey Yap, mang đến nhiều góc nhìn thú vị về phong thủy ứng dụng trong năm 2017 này.

Joey yap, được giới thiệu là tác giả nhiều cuốn sách bán chạy nổi tiếng toàn cầu với hơn 4 triệu bản đã bán. Joey Yap đã hợp tác với các tổ chức như Microsoft, HP, Citibank, Maxis... và được nhắc tên nhiều lần trong các tạp chí như Time, Forbes, The International Herald Tribune và Bloomberg liên quan đến khoa học phong thủy.

Joey đã được phong tặng Pahang Darjah Indera Mahkota (DIMP), một giải thưởng uy tín đánh dấu thương hiệu của cá nhân anh trong năm 2013. Trong năm 2014, Joey Yap lọt vào Top 10 những triệu phú trẻ tuổi nhất Malaysia.

Tại buổi hội thảo nói trên, Joey Yap đã hướng dẫn khách mời tự xem phong thủy theo trường phái Huyền Không phi tinh cho năm 2017. Những điều ông chia sẻ đã được khách mời thích thú đón nhận.

“Trước hết bạn hãy đứng ở chính giữa ngôi nhà và bật la bàn trên điện thoại lên và xác định 4 hướng của căn nhà. Sau đó, ta sẽ áp dụng bảng Phi tinh năm 2017 vào ngôi nhà của chúng ta”, Joey Yap nói.

Hướng tốt nhất năm nay là cung số 8, tức là hướng chính Đông. Năm nay, sao Bát Bạch đóng ở đây và đây là nơi đem lại phú quý tiền tài cho gia chủ. Làm sao để kích hoạt cung tốt này? Joey Yap khuyên chúng ta nên đặt phòng ngủ tại hướng chính Đông của ngôi nhà để nhận được sự tốt đẹp của sao Bát Bạch.

Nhưng nếu phòng ngủ không ở hướng chính Đông và cũng không thể mỗi năm lại một lần di chuyển phòng ngủ?

Theo Joey Yap, chúng ta có thể sử dụng yếu tố thủy - nước để kích hoạt cung số 8 - đặt vào đó một bể nước với kích thước tương đối, không nên nhỏ quá.

Chẳng hạn như là một bể cá cảnh. Việc thả cá cảnh giúp tăng tính thẩm mỹ ngôi nhà, diệt bọ gậy - ấu trùng của muỗi và khiến dòng nước lưu động.

Cung tốt thứ nhì trong năm nay là cung số 9, sao Cửu tử, ở hướng Đông Nam chủ về sự đầu tư, thăng tiến. Vượng khí nơi đây sẽ thúc đẩy tài lộc, công danh sự nghiệp của chủ nhân. Hướng Đông Nam sẽ mang đến thành công trong việc đầu tư, kinh doanh.

Cung tiếp theo là cung số 4, hướng Đông Bắc, sao Tứ Lục rất hợp cho việc học hành hay việc liên quan đến tri thức, giúp chúng ta có sự thành tựu liên quan đến tri thức.

Cung cuối cùng là cung số 6, hướng Bắc, sao Lục Bạch. Sao Lục Bạch thúc đẩy sự nghiệp của chúng ta. Những nỗ lực và sáng kiến của chúng ta trong công việc sẽ được và từ đó dẫn đến khả năng thăng tiến vị trí.

Chúng ta nên đặt cửa chính văn phòng tại phía bắc, sức ảnh hưởng trong công việc sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, chòm sao này cũng đánh thức những yếu tố ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Lời khuyên chung của Joey Yap là chúng ta nên sử dụng nhiều thời gian ở các cung, hướng có sao tốt trấn giữ. Trong năm nay đó là các hướng chính Đông, Đông Nam, Đông Bắc và chính Bắc.

Nếu như bố trí ngôi nhà không phù hợp để thay đổi vị trí phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học..., thì chúng ta có thể dùng nước để kích hoạt vượng khí của các cung này. Tuy nhiên, Joey Yap nhấn mạnh, trong mỗi căn nhà, chủ nhân không nên tham lam kích hoạt cùng lúc tất cả các cung mà nên làm từng vị trí.

Vậy còn cung xấu? Theo vị chuyên gia này, các cung số 5, 7, 3, 3 là các cung xấu của năm 2017. Cung số 5, chính Nam là cung xấu nhất. Sao Ngũ Hoàng sẽ đem đến đủ nhiều điều tồi tệ như: ốm đau, mất tiền, cãi cọ, làm mất bạn bè, mâu thuẫn với đối tác. Tất cả đều do cung này bị động. Chúng ta nên tránh động đến phía Nam và phải cẩn thận với yếu tố thủy, không được đưa nước vào đây.

Cung số 7, hướng Tây Nam, sao Thất Xích, chủ về bất hòa.

Cung số 3, hướng Tây, sao Tam Bích,

Cung số 3, hướng Tây Bắc, sao Nhị Hắc, chủ về bệnh tật. Nhưng chỉ đối với người bát tự có thân mão tỵ. Nếu không có thân mão tỵ thì kích hoạt cung này có thể rất tốt, có tài sản tốt, mua đất hay mua văn phòng nhà cửa đều tốt. Những người tử vi có thân mão tỵ kích hoạt cung này thì có thể kiếm được tiền nhưng sẽ có bệnh tật.

Với cung xấu, Joey Yap khuyên chúng ta “Tốt nhất là không nên động vào”. Không kích hoạt các cung này thì mọi sự vẫn ổn.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan