Hàng cọ cao đã chạm dây điện. Ảnh Gia Huy.

Hàng cọ cao đã chạm dây điện. Ảnh Gia Huy.

Hàng cọ lạ dưới Dự án Léman Luxury Apartments

(ĐTCK) Những ngày gần đây, tại số 117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM xuất hiện hàng cây cọ dưới đường dây cáp điện viễn thông và lưới điện thế của Thành Phố. Hàng cọ này do chủ đầu tư dự án Léman Luxury Apartments trồng.

Dự án Léman Luxury Apartments do Công ty C.T Phương Nam, một thành viên của Tập đoàn C.T Group, làm chủ đầu tư. Đây là dự án nằm tại góc ngã tư đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định, được khởi công vào tháng 3/2011, hiện nay đang trong giai đoạn hoàn thiện những bước cuối cùng.

Theo người dân sống tại chung cư Nguyễn Đình Chiểu, hàng cọ trên gồm 5 cây cao khoảng 5m/cây trồng dọc mặt đường Nguyễn Đình Chiểu.

Điều đáng nói đó là hàng cây này được chủ đầu tư trồng dưới hàng dây cáp điện, viễn thông, chiều cao cây đã chạm tới hàng dây cáp.

Dự án Léman Luxury Apartments được xây dựng trên khu đất rộng 4.275 m2, có quy mô 24 tầng cao.

Trong đó, 6 tầng trung tâm thương mại, còn các tầng trên là căn hộ và Penthouse. Dự án được xếp vào dạng siêu sang với giá lên tới 2 triệu USD/căn hộ.

Ngoài ra, vào giữa năm 2016, dự án này nổi đình đám khi ca sĩ Thu Minh kiện chủ đầu tư vì chậm bàn giao nhà khi ca sĩ này bỏ ra số tiền hơn 4 triệu USD để mua hai căn hộ tại đây.

Tin bài liên quan