Ảnh: Lê Toàn

Ảnh: Lê Toàn

HÄFELE Việt Nam ra mắt Studio Partner và Easyhome

(ĐTCK) Sáng nay (6/12) tại TP.HCM, Công ty TNHH HÄFELE Việt Nam tổ chức hội nghị giới thiệu giải pháp cho không gian bếp 2016 - “Thinking Ahead – Kitchen Conference 2016” nhằm giới thiệu mô hình phát triển đối tác và ứng dụng thông minh, mang đến thay đổi tích cực trong ngành thiết kế nội thất Việt Nam.

Tại chương trình, HÄFELE giới thiệu Studio Partner, mô hình dịch vụ sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất bếp - nhằm tìm kiếm các đối tác cùng HÄFELE chia sẻ giá trị chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp đã được định hình tại 150 quốc gia trên toàn cầu.

Đối tượng chính của dự án này là các kiến trúc sư, thiết kế, thợ mộc có tiềm năng phát triển kinh doanh và mong muốn trở thành đối tác trên toàn thế giới mà HÄFELE đã kết nối và tiếp tục cộng tác trong tương lai.

Bên cạnh đó HÄFELE còn giới thiếu EasyHome - ứng dụng công nghệ cao hỗ trợ kiến trúc sư, thiết kế, thợ mộc nhanh chóng có được bản vẽ thiết kế lẫn giá cả chi tiết để gửi cho khách hàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên laptop, máy tính bảng, điện thoại.

Ông Dominik Michael Fruth, Tổng Giám đốc HÄFELE Việt Nam, Malaysia, Singapore chia sẻ: “Với đầy đủ những tính năng hiện đại, hỗ trợ tối đa việc thiết kế và xây dựng nội thất bếp, mô hình Studio Partner và ứng dụng EasyHome sẽ góp phần định hình tác phong làm việc theo chuẩn quốc tế cho từng đối tác ở địa phương. Đồng thời, đây sẽ là hai chìa khóa quan trọng mở ra xu hướng mới giúp tiết kiệm thời gian cho đối tác lẫn khách hàng trong quá trình tạo ra sản phẩm có kiểu dáng ưng ý, mang chất lượng Châu Âu trong một mức giá hợp lý".

Tin bài liên quan