Hà Nội sẽ có thêm 2 công viên hồ điều hòa rộng 18 ha trong năm 2017

(ĐTCK) Tập đoàn Nam Cường vừa tổ chức Lễ triển khai thi công và hoàn thiện công trình cảnh quan Công viên hồ điều hòa Bách Hợp Thủy tại khu đô thị mới Dương Nội.
Công viên cảnh quan Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy tại khu đô thị Dương Nội

Công viên cảnh quan Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy tại khu đô thị Dương Nội

Công viên cảnh quan Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy nằm tại khu A, lô CX 05, là vị trí trung tâm trong Khu đô thị mới Dương Nội (có tổng diện tích 197 ha).

Công viên Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy có tổng diện tích 12,1 ha, trong đó diện tích mặt hồ hơn 5,5 ha và diện tích cảnh quan xung quanh hơn 6,5 ha. Tổng mức đầu tư dự án gần 200 tỷ đồng.

Đây là công trình được triển khai đầu tư và xây dựng ý tưởng, cảnh quan, tiện ích đa dạng và hiện đại, được tư vấn thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Sau tiếp Công viên Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy, Nam Cường cũng triển khai Công viên Âm nhạc Hồ khu D và Khu sinh vật cảnh nằm ở phía Nam khu đô thị mới Dương Nội có tổng diện tích 5,9 ha thuộc các lô SVC-01, SVC-02, SVC-03.

Đây là hai công trình được chủ đầu tư Nam Cường xây dựng theo đúng định hướng phát triển khu đô thị gắn liền với giá trị sinh thái, khi hoàn thiện sẽ mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho Khu đô thị Dương Nội, dự kiến hoàn thành trong năm 2017.

Được biết mới đây, Tập Đoàn Nam Cường cũng đã động thổ dự án công viên Hồ điều hòa Phùng Khoang. Dự án này có quy mô 11,9 ha, với diện tích mặt hồ là 7,1 ha và diện tích cây xanh cảnh quan chiếm 4,8 ha.

Tin bài liên quan