Ekiraya School, ngôi nhà luôn rộng cửa

(ĐTCK) La Calera nằm ngay gần Bogota (Colombia), nhưng lại sở hữu lợi thế về không khí vùng ngoại ô trong lành. Ngôi trường cũng chính là nguồn cảm hứng truyền cho lớp trẻ về việc tôn trọng thiên nhiên, gắn kết với cộng đồng.

 Đây là nơi ngôi trường Ekiraya được xây dựng trên diện tích khoảng 12.140 m2, với kết cấu tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu khắt khe: vừa thân thiện với môi trường và trẻ nhỏ, vừa đảm bảo biến nơi đây thành một thiên đường an toàn.

 Để làm được điều này, công trình sử dụng các vật liệu xây dựng trọng lượng nhẹ như gỗ, với kết cấu kim loại đảm bảo sự vững chắc. 

Gỗ không chỉ được dùng để làm nội thất, trang trí, mà còn xuất hiện ở mọi góc độ, tham gia vào kết cấu, giúp công trình tận hưởng được mọi yếu tố tích cực từ nguyên liệu này. 

Xây dựng theo hình vòng cung, không gian chính giữa được ưu tiên cho thảm cỏ và cây cối xanh mát.  

 Ngôi trường mang trong mình sức sống của tuổi trẻ, đồng thời là hiện thân của một ngôi nhà thứ hai, nơi luôn ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

 Kiến trúc của Ekiraya đã phục vụ đắc lực cho phương pháp giáo dục yêu cầu không gian rộng mở cho các hoạt động kết nối, nơi hoạt động thể chất gắn kết với kiến thức kha học. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan