Thí nghiệm của bệnh nhân trong thiết bị tập trung năng lượng orgone của Wilhelm reich

Thí nghiệm của bệnh nhân trong thiết bị tập trung năng lượng orgone của Wilhelm reich

Địa y học, nền tảng của phong thủy phương Tây

(ĐTCK) Nếu nền tảng của các trường phái phong thủy phương Đông là Dịch lý, ngũ hành âm dương, thì nền tảng của phong thủy phương Tây là Địa y học.

Khác với người phương Đông xem xét sự phù hợp, tính tốt/xấu, lợi/hại trên cơ sở vận hành của ngũ hành âm dương, phong thủy phương Tây hiện đại coi trọng Geopathology - Địa y học. Geophathology mới ra đời với tư cách một chuyên ngành khoa học chính thống, ghép nối giữa địa chất học và y học chỉ trong vài thập kỷ gần đây.

Bộ môn này nghiên cứu các mối tương tác của đứt gãy, nước ngầm, hang động… Tựu chung là các yếu tố địa chất ảnh hưởng đến sức khỏe con người; xem xét các tác dụng không tốt của các thể địa chất như nước ngầm, đứt gãy, các nút giao mạng lưới điện từ trường của trái đất đối với hệ xương khớp, thần kinh và tuần hoàn của con người. Đồng thời, Geophathology cũng nghiên cứu cách thức sử dụng các dạng vật chất phổ biến như thạch anh để chặn các tia trên.

Cũng là Geophathology, tại mỗi nước lại có trường phái, có hướng phát triển riêng biệt. Tại nước Đức, Áo, người ta tập trung vào “năng lượng phong thủy - orgone” và phát triển các thiết bị có thể tập trung năng lượng phong thủy. Người khởi xướng hướng đi này là Wilhelm reich (1897-1957), nhà khoa học, tâm lý học người Áo. Các thiết bị của ông đã được nghiên cứu, thử nghiệm tại các trường đại học ở Đức, Áo để chữa bệnh cho những người suy nhược mãn tính, ung thư, trầm cảm…

Còn người Nga, được thiên nhiên ban tặng loại đá Shungite có tác dụng rất mạnh trong lọc nước. Loại đá này chỉ có duy nhất tại Nga. Ngoài ra, Shungite cũng có khả năng điều trị thần kinh, chặn địa khí xấu.

Trong thực tế, 1 phòng được lợp đá shungite tại Trường số 1 Beslan (Nga) đã được xây dựng vào năm 2006 để điều trị tâm lý cho các học sinh bị khủng bố năm 2004.

Trong khi đó, một trong những lý do khiến các công trình kiến trúc Pháp nổi tiếng khắp thế giới là do các kiến trúc sư người Pháp khi thiết kế các công trình kiến trúc thường áp dụng vô cùng triệt để chỉ số tỉ lệ vàng: 1,618 (tạo ra cảm giác dễ chịu, tự nhiên, vừa mắt cho người xem) và cả các kiến thức về địa y học để tạo ra môi trường sống lý tưởng. Bên cạnh đó, họ còn kết hợp thêm với các phương pháp trị liệu bằng màu sắc để cải thiện phong thủy trong phòng.

Địa y học, nền tảng của phong thủy phương Tây ảnh 1
 Căn phòng được lợp đá shungite của Nga

Còn tại Mỹ, một đất nước hội tụ nhiều nền văn hóa lại dung nạp mọi trường phái phong thủy. Đặc biệt, người Mỹ đã phát triển các bộ cảm biến khuếch đại tác dụng của các khoáng vật như thạch anh bằng các mạch phát tần 15hz (tần Schumann đo được năm 2015); quần áo sử dụng đá tourmaline tán nhỏ cỡ nano, spa thạch trị liệu, đo đạc khí Radon - khí phóng xạ có trong tự nhiên và đôi khi mật độ của khí trên bị tăng cao do sự thiếu hiểu biết về kiến trúc, lối sinh hoạt của con người. Các kiến thức trên phần lớn do NASA nghiên cứu và áp dụng cho hệ thống hỗ trợ sự sống cho tàu vũ trụ, thiết bị quân sự…

Dù là trường phái xuất phát từ phương Tây, nhưng nhiều nước ở phương Đông cũng đã nghiên cứu và áp dụng Địa y học vào phong thủy, chọn lựa và thiết kế ngôi nhà. Tại Hàn Quốc, người ta kết hợp giữa khả năng phát ion âm và hồng ngoại xa của thiết bị kết hợp với khả năng phát ion âm tự nhiên của đá thạch anh, đá muối himalaya. Đồng thời, xây dựng các hệ thống spa đá muối và giường đá tourmaline.

Tại Trung Quốc, Singapore, đã có sự kết hợp giữa phong thủy truyền thống và Địa y học và sử dụng những ưu điểm lớn nhất của 2 trường phái để tư vấn cho khách hàng.

Tại Nhật Bản, trường phái Reiki của Nhật nổi tiếng trong việc sử dụng đá quý, đá bán quý, đặc biệt là thạch anh cho mục đích phong thủy và chữa bệnh. Họ cũng chế tạo ra các khoáng vật nhân tạo đặc trưng có khả năng mạnh mẽ trong việc chặn địa khí xấu và có giá thành rẻ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan