Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Sunrise City

Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Sunrise City

(ĐTCK) Dự án Sunrise City trải dài 1 km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, là cửa ngõ Nam Sài Gòn, thuộc quận 7, TP. HCM do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Được mệnh danh là “Thành phố Mặt Trời”, Dự án có quy mô diện tích 51.000 m2, được xây dựng thành một khu phức hợp căn hộ - văn phòng - dịch vụ với 12 tòa tháp cao từ 31 - 35 tầng, bao gồm hơn 2.200 căn hộ.

Bắt đầu hoàn thiện và bàn giao từ tháng 7/2012, Sunrise City không chỉ đã góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị quận 7, mà còn mang đến cho cư dân sự hài lòng và an tâm, bởi chất lượng công trình và quy hoạch tỉ mỉ... Sáu khối tháp của Sunrise City - South Towers mang hình zic-zac tạo sự thông thoáng về không gian và tầm nhìn. Mỗi tầng chỉ có 4 - 5 căn hộ, đảm bảo sự yên tĩnh và tôn trọng tối đa sự riêng tư của các chủ nhân căn hộ.

Chính thiết kế và chất lượng cao, nên Sunrise City đã quy tụ nhiều khách hàng thành đạt, tầng lớp trí thức và có địa vị xã hội với mong muốn kiến tạo một cộng đồng dân cư cùng chia sẻ những giá trị khác biệt. Vì lẽ đó, nhiều cư dân Sunrise City đã giới thiệu bạn bè, người thân hay đối tác kinh doanh cùng sở hữu căn hộ với nhu cầu và kỳ vọng xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh và thành đạt tại đây.

Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Sunrise City ảnh 1
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Sunrise City ảnh 2
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Sunrise City ảnh 3
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Sunrise City ảnh 4

Không chỉ đồng bộ từ quy hoạch và thiết kế, Sunrise City đã được định hướng phát triển và hoàn thiện với quần thể các tiện ích đa dạng, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho cư dân đến từ sự vận hành hoạt động của các ngân hàng, nhà hàng, café, khu vui chơi và đường nội bộ, cùng nhiều tiện ích khác… Đặc biệt, quy mô 2 tầng hầm của dự án với diện tích hơn 34.000 m2, có độ cao 4,2 m, cùng 2 lối lên xuống rộng 7,2 m riêng biệt ở 2 đầu, bảo đảm an toàn cao nhất cho lái xe. Mỗi căn hộ được bố trí 1,5 chỗ đậu ô tô.

Bên cạnh tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, khuôn viên cây xanh, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, hệ thống các nhà hàng, cà phê sang trọng, như Hoàng Yến, Terrace, Siêu thị Citimart, phòng giao dịch của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, hair salon, giặt ủi…, là những tiện ích ngoại khu như nhiều trường học quốc tế cho trẻ em, Trường đại học RMIT, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Vietopia, Lotte Mart…

Việc kiến tạo một cộng đồng dân cư với môi trường sống lý tưởng làm nên một hình ảnh Sunrise City mang ý nghĩa về một cuộc sống tươi sáng và tràn đầy niềm tin.          

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tham gia Bình chọn Sunrise City tại đây  hoặc bình chọn tại box bên dưới

Tin bài liên quan