Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Flamingo Đại Lải

Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Flamingo Đại Lải

(ĐTCK) Được phát triển theo hướng dự án đô thị sinh thái du lịch, nên phần lớn diện tích Dự án Flamingo Đại Lải là vườn hoa, cây xanh.

Dự án Flamingo Đại Lải có vị trí tại xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, do CTCP Hồng Hạc Đại Lải làm chủ đầu tư.

Flamingo Đại Lải có diện tích 123 héc-ta, sở hữu 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 5 quả đồi, với 100 triệu m2 núi và rừng thông, cùng 5 triệu m2 hồ nước bao quanh.

Flamingo Đại Lải được khởi công từ năm 2004 và được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng. Hầu hết các công trình trong dự án được xây dựng đến nay là công trình thấp tầng.

Ngoài các hạng mục như nhà hàng, sân golf, club, Dự án có khoảng 400 căn biệt thự cao cấp, được phân định thành các khu khác biệt, với phong cách kiến trúc khác nhau, như biệt thự Forest, biệt thự Hilltop, biệt thự Hoàng Oanh, biệt thự Thiên Yến… Đến nay, phần lớn đã có chủ. Dự kiến sang năm 2016, 2 tòa nhà cao tầng, cao từ 9 - 15 tầng với trung tâm hội thảo, văn phòng giao dịch ngân hàng và nhà hàng… sẽ được đưa vào sử dụng.

Hiện Flamingo Đại Lải đang được chủ đầu tư Hồng Hạc Đại Lải phát triển theo tiêu chí 1 khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao. Trong đó, các quần thể kiến trúc được xây dựng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Flamingo Đại Lải ảnh 1
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Flamingo Đại Lải ảnh 2
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Flamingo Đại Lải ảnh 3
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Flamingo Đại Lải ảnh 4

Tại Flamingo, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện nghệ thuật lớn, như Triển Lãm điêu khắc toàn quốc Flamingo Đại Lải, Triển lãm hội họa “sự Xâm Lấn”...

Năm 2014, Flamingo Đại Lải được công nhận nằm trong Top 10 dự án Resort đẹp nhất thế giới.

Hiện nay, Flamingo Đại Lải đã trở thành nơi an cư của nhiều khách hàng muốn có cuộc sống gần với thiên nhiên. Trong khi đó, một số lượng không nhỏ khách hàng mua bất động sản tại Flamingo Đại Lải không có nhu cầu sử dụng thường xuyên, có thể khai thác giá trị gia tăng từ hoạt động cho thuê lại của chủ đầu tư.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tham gia Bình chọn Flamingo Đại Lải tại đây  hoặc bình chọn tại box bên dưới

Tin bài liên quan