Kiến trúc gợn sóng nổi bật của City Garden tạo tầm nhìn rộng mở cho tất cả các căn hộ

Kiến trúc gợn sóng nổi bật của City Garden tạo tầm nhìn rộng mở cho tất cả các căn hộ

Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: City Garden

(ĐTCK) Được ví như một “ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, City Garden là một trong những dự án căn hộ cao cấp hội tụ đầy đủ những yếu tố như của một khu đô thị đáng mơ ước: vị trí thuận lợi, thiết kế độc đáo, không gian sống xanh, đầy đủ mọi tiện ích và an ninh.

Nằm yên bình trong một khu phố trên đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TP. HCM, City Garden đem lại cho cư dân một không gian sống yên tĩnh. Ngoài ra, City Garden chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác, thuận tiện trong mọi sinh hoạt hàng ngày.

Ông Trần Quyết Thắng, Chủ tịch HĐQT City Garden cho biết, mục tiêu của City Garden là đem lại những không gian sống chuẩn mực quốc tế, nên Công ty đã mời các chuyên gia tư vấn hàng đầu trên khắp thế giới nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất không chỉ về thiết kế mà còn về xây dựng.

Giai đoạn 1 của Dự án City Garden gồm 3 tòa tháp với thiết kế “gợn sóng” đương đại - độc đáo được hoàn thành vào năm 2012 đã trở thành điểm nhấn kiến trúc của Thành phố. Thiết kế thông minh này giúp các căn hộ tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời, bóng râm, hướng gió tự nhiên và cho tầm nhìn không giới hạn ra toàn cảnh sông Sài Gòn và trung tâm Thành phố.

Với tiêu chuẩn quốc tế đã cam kết, chủ đầu tư City Garden và nhà thầu cảnh quan Belt Collins dành 70% diện tích dự án để thiết kế một không gian sống xanh với vườn cây, hồ bơi, thảm cỏ, đường chạy..., biến City Garden thành một ốc đảo xanh mát biệt lập ngay từ khi bước vào cổng dù nằm ngay khu dân cư đông đúc. Các tiện nghi khác phục vụ cư dân như siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, hồ bơi 50 m..., cũng được đầu tư với những thiết kế độc đáo.

Nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp, chủ đầu tư xây dựng một hệ thống quản lý tòa nhà từ các đơn vị uy tín nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo an toàn, cũng như sự riêng tư của cư dân. Nhờ vậy, một cộng đồng dân cư gắn bó đang cư trú tại City Garden với những người thành đạt, dân trí cao, luôn có ý thức với môi trường và cộng đồng, giúp cư dân hoàn toàn yên tâm cho gia đình, con cái cùng vui chơi, giao lưu với những người hàng xóm văn minh, thân thiện.

Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: City Garden ảnh 1
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: City Garden ảnh 2
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: City Garden ảnh 3 
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: City Garden ảnh 4
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: City Garden ảnh 5
Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: City Garden ảnh 6

Tiếp nối những thành công của giai đoạn 1, giai đoạn 2 của Dự án với 3 tòa tháp Promenade mang kiến trúc quen thuộc đối xứng liền kề đang được triển khai, gồm 478 căn hộ. Chủ đầu tư đã tham vấn ý kiến các cư dân và chủ căn hộ thuộc giai đoạn 2 để có những cải tiến và tung ra các sản phẩm hoàn thiện nhất của Dự án Promenade. Khi hoàn chỉnh toàn bộ Dự án, City Garden hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống đẳng cấp, thanh bình và xanh mát, ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của TP. HCM.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tham gia Bình chọn City Garden tại đây  hoặc bình chọn tại box bên dưới

Tin bài liên quan