Cabin Kvitfjell: Tổ ấm giữa băng giá

Cabin Kvitfjell: Tổ ấm giữa băng giá

(ĐTCK) Từ ý tưởng tạo nên một căn phòng mùa hè ấm áp giữa vùng đất đầy tuyết trắng, Cabin Kvitfjell đã ra đời. Công trình này nằm tại điểm cao nhất có thể xây dựng được trong khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Kvitfjell. 

Loại thực vật phổ biến nhất giữa vùng đất giá lạnh này là thông và bạch dương, nằm trải dài theo con đường hướng về phía Đông Nam.

Bằng việc xây dựng khối nhà theo hình chữ Y, một không gian sân nhỏ đã được tạo ra. Cũng nhờ vậy, không gian bên ngoài căn nhà vẫn mang tính riêng tư khi có 2 mặt che chắn, trong khi vẫn được sưởi ấm từ ánh mặt trời trong mùa hè.

Phần chính của căn nhà được xây dựng trên những cột chống, với mục tiêu “va chạm” với môi trường bên dưới ít nhất có thể. Với ý tưởng là tổ ấm giữa băng giá, bên ngoài căn nhà được phủ kín bởi các thanh chắn xếp chồng như cửa chớp. Điều này tạo nên vẻ ngoài kín đáo nhưng không gian vẫn thoáng đãng. Chưa kể, lớp thanh chắn này giúp bảo vệ không gian rất tốt khi tuyết bám dày vào mùa đông.

Bên cạnh đó, phần chính của ngôi nhà hình chữ Y giúp tầm nhìn tại mọi điểm khá thông thoáng, gây ấn tượng với cảnh quan núi non hùng vĩ, ngay cả khi đang ở khu vực sinh hoạt chung hay tại phòng ngủ.

Cabin Kvitfjell: Tổ ấm giữa băng giá ảnh 1
Cabin Kvitfjell: Tổ ấm giữa băng giá ảnh 2

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan