Bà Nà Hills Golf Club nhận giải thưởng “Sân Golf mới tốt nhất thế giới”

Bà Nà Hills Golf Club nhận giải thưởng “Sân Golf mới tốt nhất thế giới”

(ĐTCK) Tại buổi lễ trao giải trong khuôn khổ World Golf Awards diễn ra tại Khách sạn Algarve – Bồ Đào Nha tối 12/11, Bà Nà Hills Golf Club – sân golf đầu tiên do golf thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế, Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và IMG quản lý, đã vinh dự nhận giải thưởng “Sân Golf mới tốt nhất thế giới”. 

Ông Paul Burley - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm điều hành toàn cầu dịch vụ sân golf của IMG chia sẻ.“Giải thưởng này là minh chứng cho tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà tập đoàn IMG đã định hướng ngay từ những buổi đầu thương thảo với chủ đầu tư Sun Group. Kế hoạch xây dựng một trong những sân golf và điểm đến trải nghiệm golf tốt nhất thế giới nay đã được hiện thực hóa”.

 Bà Nà Hills Golf Club nhận giải thưởng “Sân Golf mới tốt nhất thế giới” ảnh 1

Theo Golf thủ Luke Donald, phương án thiết kế tận dụng khéo léo địa thế tự nhiên đồng thời lưu giữ nét đẹp thơ mộng vốn có của khu vực đã khẳng định ““Giải thưởng quốc tế Bà Nà Hills Golf Club đạt được đã góp phần thổi một luồng gió mới vào thị trường golf Việt Nam”.

Danh hiệu “Sân Golf mới tốt nhất thế giới” được bình chọn qua cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài liên tục từ tháng tư đến tháng mười với hơn 1,1 triệu lượt tham gia bình chọn của các cá nhân đến từ 216 quốc gia và vùng miền.

Toạ lạc trên trục đường Bà Nà - Suối Mơ, con đường huyết mạch dẫn đến Quần thể du lịch Bà Nà Hills, Bà Nà Hills Golf Club ẩn mình giữa bạt ngàn núi xanh, được tô điểm bởi những hồ nước trong trẻo và những con kênh, dòng suối uốn lượn.

 Bà Nà Hills Golf Club nhận giải thưởng “Sân Golf mới tốt nhất thế giới” ảnh 2

Được bố trí đa dạng năm bệ phát bóng – cho phép golf thủ chơi tại Bà Nà Hills Golf Club có thể lựa chọn cho mình vị trí phát bóng phù hợp nhất. Các golf thủ có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào tùy thích, dù là ban ngày hay ban đêm nhờ hệ thống đèn chiếu sáng vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tin bài liên quan