5 điểm sáng trong địa lý phong thủy Vinhomes Riverside

5 điểm sáng trong địa lý phong thủy Vinhomes Riverside

(ĐTCK) Tôn trọng quy luật vận động của tự nhiên để tiếp nhận tối đa trường sinh khí cho cuộc sống con người là điều các dự án bất động sản cần quan tâm nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn đất cho quy hoạch dự án là rất khó và còn khó hơn là trong quá trình triển khai dự án, làm sao vẫn phát huy được những điểm tốt và hạn chế những khiếm khuyết về phong thủy cuộc đất.

Tôi có rất nhiều lần thực hiện yêu cầu bố trí phong thủy cho các gia chủ tại Khu đô thị Vinhomes Riverside - khu biệt thự được đánh giá là xinh đẹp và đẳng cấp bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Phải khẳng định rằng chủ đầu tư đã giữ lại được nguyên trường Địa khí tại khu vực này. Đây là điều rất quan trọng đối với một khu dự án bất động sản và khu vực sinh sống.

Tại Vinhomes Riverside, việc tạo ra sông nhân tạo lưu thông với dòng sông tự nhiên để luân chuyển nước cùng với không gian xanh, các khoảng công viên bên trong khu dân cư đã tạo ra được một trường Dương Khí rất vượng. Có thể nói đây là điểm mạnh nhất của dự án này mà khó có thể tìm thấy ở các dự án khác tại Hà Nội hiện nay, bởi vì với Dương khí vượng kết hợp với trường Địa khí tự nhiên "nguyên bản" đã tạo ra được một không gian sống tuyệt hảo. Âm - Dương cân bằng luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu và là điều kiện tiên quyết cho mọi yếu tố của địa lý phong thủy.

5 điểm sáng trong địa lý phong thủy Vinhomes Riverside ảnh 1

Các loài hoa được đặt tên cho các con đường nơi đây cũng mang thêm Hỉ khí cho dự án này và với cách thiết kế hợp lý các con đường nội thị thì Khí được lưu chuyển rất mềm mại nên rất ít các căn biệt thự bị ảnh hưởng bởi các yếu tố phạm trong phong thủy.

Một yếu tố nữa, đó chính là ở dự án Vinhhomes Riverside, việc thiết kế hình thể các căn biệt thự ở đây rất đúng chuẩn của Địa lý phong thủy Lạc Việt với mái nhà truyền thống ôm trọn căn nhà hình chữ nhật. Đây chính là yếu tố quan trọng trong Địa lý phong thủy Lạc Việt bởi Nội khí của căn nhà sinh ra từ chính hình thể của nó. Việc chỉnh sửa phong thủy bên trong tốt hay xấu cũng sẽ nhận được Nội khí rất tốt từ thiết kế chuẩn của căn biệt thự tại đây.

Thiết kế mẫu cho các căn biệt thự vẫn có một số điểm phải lưu ý nhưng đều là những yếu tố có khả năng sửa chữa vì đã có sẵn các yếu tố như cầu thang và bố trí hành lang, lối đi có tính dẫn khí và thoát khí tốt. Như vậy, đối với việc chủ đầu tư bàn giao thô và có thể sửa chữa bên trong thì đây được coi là một thiết kế rất dễ chỉnh sửa phong thủy cho mọi người.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan