101 Café: “May đo” theo chủ nhân

101 Café: “May đo” theo chủ nhân

(ĐTCK) Có không ít quán café thu hút ánh nhìn trên thế giới, tuy nhiên, cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi bước vào một không gian ấm áp, thanh lịch vẫn luôn tạo kỷ niệm đáng nhớ và không bao giờ dư thừa.

101 Café (Hồ Nam, Trung Quốc) được xây dựng với mục tiêu tạo không gian thanh lịch và chào đón, với phong cách kết hợp giữa nét hiện đại phương tây, chút kín đáo của các quốc gia châu Á và cả dư vị lãng mạn của phía nam nước Ý. Toàn bộ thiết kế nơi đây được “may đo” theo phong cách của chủ nhân – một người phụ nữ thanh lịch với sở thích du lịch và tình yêu dành cho cà phê.

Không gian nguyên bản nơi đây là một mảnh đất tương đối hẹp, chạy dọc theo một con phố, thiếu ánh sách tự nhiên bởi bị khuất dưới các tòa nhà cao tầng. Thử thách đối với các kiến trúc sư và người thiết kế nội thất là sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý để tối đa hóa không gian.

Theo đó, phần bên ngoài được trang trí với rất nhiều đèn treo trần, có giá chụp bằng mây tre đan. Nhờ vậy, yếu điếm là thiếu ánh sáng đã trở thành điểm mạnh nhất, khi cả không gian chan hòa với ánh sáng ấm áp và cái nhìn dễ chịu nhờ đèn chùm. Với thiết kế, nội thất hiện đại, ưa nhìn, khách hàng có thể ngồi thư giãn và tận hưởng sự thoải mái ngay cả ở những góc khuất nhất.

Cuối cùng, một phòng nghỉ được đặt tại góc trong cùng, nơi tối nhất, nhưng có các khung tường bằng kính trong suốt, tạo thành một phòng trưng bày giúp giới thiệu phong cách dùng cà phê cho những người đi qua. Tại nhiều nơi ở Trung Quốc, việc dùng cà phê không phải thói quen của nhiều người, vì vậy, các khung cửa sổ mang tính trưng bày này vừa giúp mời gọi khách hàng, vừa đưa hình ảnh của cà phê trở nên thân thuộc hơn với mọi người.

101 Café: “May đo” theo chủ nhân ảnh 1
101 Café: “May đo” theo chủ nhân ảnh 2
101 Café: “May đo” theo chủ nhân ảnh 3
101 Café: “May đo” theo chủ nhân ảnh 4
101 Café: “May đo” theo chủ nhân ảnh 5
101 Café: “May đo” theo chủ nhân ảnh 6

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan