Tòa đã thụ lý vụ khách hàng kiện Keangnam

Tòa đã thụ lý vụ khách hàng kiện Keangnam

Ngày 16/7/2012, Tòa án Nhân dân huyện Từ Liêm đã thụ lý đơn khởi kiện của một nhóm cá nhân là khách hàng của Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina, chủ đầu tư dự án Keangnam Landmark Tower.

Theo đơn khởi kiện thì nguyên đơn đề nghị TAND huyện Từ Liêm tuyên hủy toàn bộ Hợp đồng bán căn hộ đã ký với Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina (bị đơn) và xử lý hậu quả hợp đồng bị vô hiệu theo quy định của pháp luật. Phía người khởi kiện đã cung cấp cho toà án các căn cứ về sự sai phạm trong hợp đồng mua bán.

Hiện Toà án nhân dân huyện Từ Liêm đang yêu cầu phía Keangnam Vina giải trình. Những nội dung tranh chấp tương tự giữa người mua nhà căn hộ chung cư cao cấp với chủ đầu tư tương đối nhiều nhưng cho đến nay được biết đây là vụ việc đầu tiên được Tòa án thụ lý giải quyết.

Trước đó, tại dự án này đã này sinh mâu thuẫn giữa chủ đầu tư và cư dân liên quan đến phí dịch vụ của tòa nhà. Phía chủ đầu tư muốn áp thu phí cao so với một số dự án khác như Golden West Lake, Pacific Place... nhưng phía cư dân không đồng ý và cho rằng, phí thu cao ở Keangnam không phản ánh đúng chất lượng dịch vụ.