Ngôi nhà của ông T. nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà của ông T. nơi xảy ra vụ việc.

Thực hư vụ cướp 10 tỷ đồng tiền trúng số độc đắc

Công an xã Mỹ Thành Trung và công an tỉnh Vĩnh Long đều cho biết, nguồn tin ban đầu ông T. trình báo là bị cướp 10 tỷ đồng tiền trúng số độc đắc. Tuy nhiên, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông T. lại nói chỉ bị mất trộm hơn 100 triệu đồng.

Liên quan đến thông tin một người bị cướp 10 tỷ đồng tiền trúng số độc đắc, chiều ngày 14/5, PV Dân trí đã tìm đến nhà ông D.T.T. ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long (người được cho là nạn nhân vụ cướp) để tìm hiểu thực hư vụ việc. Tuy nhiên, khi PV đến nơi ông T. không có ở nhà.

Qua điện thoại, ông T. cho biết, vào ngày 11/5, gia đình ông bị mất trộm hơn 100 triệu đồng. Ông T. khẳng định thông tin gia đình ông bị cướp 10 tỷ đồng tiền trúng số độc đắc là không chính xác.

Chiều ngày 14/5, một cán bộ Công an xã Mỹ Thành Trung, huyện Tam Bình, cho biết: “Ngày 11/5, chúng tôi có nhận được điện thoại từ người nhà ông T. trình báo, khoảng 9h45 cùng ngày, nhà ông T. có trộm đột nhập cạy tủ lấy đi số tiền 10 tỷ đồng.

Tin báo còn cho biết, tên trộm này còn đánh con của ông T. bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có đứa con gái 15 tuổi của ông T. ở nhà. Khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã báo về Công an huyện Tam Bình để điều tra làm rõ thông tin trên, xác minh thực hư vụ trộm cùng số tiền 10 tỷ đồng”.

Bà Nguyễn Thị Đ., hàng xóm của ông T. cho biết, thực sự ông T. có trúng độc đắc hay không bà không nghe nói và cũng không biết. Hôm xảy ra vụ trộm, lúc đó vợ chồng ông T đi vắng; bà N. (vợ ông T. ) có gọi điện thoại cho bà Đ. nhờ qua nhà xem giúp vì con gái gọi điện báo nhà có trộm đột nhập.

“Khi nghe máy xong tôi chạy qua nhà ông T. thì thấy cổng phía trước chỉ khép hờ, vào bên trong nhà thì phát hiện cháu M.T. đang nằm bất động dưới nền gạch. Đồ đạc bên trong bị xáo trộn, ngay sau đó tôi cùng một người hàng xóm lấy xe đưa cháu vào Bệnh viện Tam Bình cấp cứu”, bà Đ. cho biết.

Trước đó, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long - thông tin: "Đơn vị đã chỉ đạo lực lượng tiến hành điều tra, xác minh thông tin gia đình ông T. trình báo bị cướp 10 tỷ đồng tiền trúng vé số. Có hay không việc gia đình ông T. bị mất 10 tỷ đồng thì cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vì đó chỉ là lời khai ban đầu".

Tin bài liên quan