Vụ án "con ruồi nửa tỷ" đã nổ ra cuộc tranh cãi pháp lý  việc anh Minh có tội hay không và việc làm của Tân Hiệp Phát có "cài bẫy" khách hàng hay không?

Vụ án "con ruồi nửa tỷ" đã nổ ra cuộc tranh cãi pháp lý việc anh Minh có tội hay không và việc làm của Tân Hiệp Phát có "cài bẫy" khách hàng hay không?

Sắp xét xử vụ án “con ruồi nửa tỷ” trong chai Number One của Tân Hiệp Phát

Ngày 17/12, Tòa án Nhân dân tỉnh Tiền Giang sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án đối với bị cáo Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) bị cáo buộc “cưỡng đoạt tài sản”.

Ngày 17/12, Tòa án Nhân dân tỉnh Tiền Giang sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án đối với bị cáo Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) bị cáo buộc “cưỡng đoạt tài sản”.

Ngày 3/12/2014 ông Minh lấy 1 chai Number 1, loại 350ml là sản phẩm của Tân Hiệp Phát bán cho khách thì phát hiện bên trong có con ruồi. Sau đó, Minh điện thoại cho Công ty Tân Hiệp Phát buộc công ty này phải giao cho Minh 1 tỷ đồng rồi hạ dần xuống 500 triệu đồng để đổi lấy chai nước bên trong có ruồi và sự im lặng của Minh.

Nếu Công ty Tân Hiệp Phát không giao tiền thì Minh sẽ khiếu kiện đến Ban bảo vệ người tiêu dùng tại tỉnh Bình Dương, đăng tải trên báo chí, chương trình 60s và in 5.000 tờ rơi nêu nội dung chai nước Number 1 có ruồi làm Cho công ty Tân Hiệp Phát mất uy tín.

Ngày 27/1/2015, theo yêu cầu của Minh, Công ty Tân Hiệp Phát phân công 3 nhân viên đến giao tiền cho Minh. Khi Minh nhận số tiền 500 triệu đồng, Minh có làm biên bản nhận tiền cho nhân viên Công ty Tân Hiệp Phát, sau khi mang số tiền này bỏ vào cốp xe gắn máy thì bị cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang phát hiện và bắt giữ.

Trong phiên tòa lần này, Hội đồng Xét xử sẽ triệu tập bà Trần Ngọc Bích (SN 1984, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM),  Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát; Ông Tạ Thành Trung (SN 1962, ngụ Q.3, TP.HCM)là nhân viên, đại diện ủy quyền của Công ty Tân Hiệp Phát, là người mà theo cáo trạng đã có quá trình thương lượng với ông Minh trong vụ xử lý sự cố chai Number 1 có ruồi cùng 4 người là nhân viên của Tân Hiệp Phát.  Nhân chứng còn lại là bà Võ Thanh Thảo (SN 1973, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), chị ruột của ông Minh.

Tin bài liên quan