Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng

(ĐTCK) Rain of Light tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) là không gian đa chức năng với mục tiêu cung cấp nơi làm việc cho những khách hàng có nhu cầu của FututeWard. Chức năng của không gian đa dạng phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng: nơi làm việc, nghỉ ngơi, gặp gỡ, hội họp hoặc tổ chức sự kiện.
Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 1

 Các tấm khung trắng được bố trí tạo nên “màng da” bao bọc, định hình nên trần, bức tường và các ngăn đựng đồ. 

Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 2

 Dọc theo tông màu ấm áp của các bức tường, tấm khung trắng này làm nổi bật sự khác biệt về chiều cao và độ rộng, tạo nên những không gian khác nhau, vừa riêng tư, vừa rộng mở.

Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 3

 Nguồn sáng tự nhiên duy nhất của Rain of Light được lấy từ trần nhà.

Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 4

Từ đây, ánh mặt trời rực rỡ chảy dài theo những đường uốn lượn của tấm khung trắng, trải rộng tới mặt đất, tạo hình trên những bức tường, làm sáng và rõ nét không gian. 

Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 5

 Các khung trắng này không chỉ có nhiệm vụ thu hút và bố trí ánh sáng, mà còn tạo nên giai điệu của bóng râm khi ánh nắng chiếu vào, tạo nên những chuyển động nhịp nhàng của ánh sáng và bóng tối.

Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 6

 Tùy vào thời gian trong ngày, sự thay đổi khẽ khàng của ánh sáng tạo nên không gian gặp gỡ với “Cơn mưa ánh sáng”, với những tia nắng lắc rắc như mưa và mặt sàn là vô vàn khuôn hình sáng tạo từ ánh nắng.

Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 7

 Điều này tạo nên không gian nơi con người hòa chung nhịp thở với thời tiết bên ngoài, chỉ nhờ vào ánh sáng chiếu rọi từ trần. 

Rain of Light: Những cơn mưa ánh sáng ảnh 8

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan