OF House - Sắc màu hiện đại

(ĐTCK) OF House là hệ thống bể thủy sinh một bên vạt nhà, trở thành điểm bắt đầu cho một khu vườn rạo rực sức sống, với cây cối vùng nhiệt đới và ánh sáng tự nhiên chan hòa.

“Ý tưởng của chúng tôi là chuyển dịch ngôn ngữ thiết kế thành một sản phẩm của cuộc sống toàn cầu, tích hợp nét đặc sắc của nhiều không gian sống và chào đón tất cả mọi người tới đây. 

Bên cạnh đó, chúng tôi quyết định bổ sung thêm chút không khí hiện đại của cuộc sống đô thị vào môi trường tự nhiên đầy sức sống”, Otto Felix, kiến trúc sư trưởng của OF House tự hào giới thiệu công trình rực rỡ sắc màu cuộc sống của mình tại Joaquim Egidio, Brazil.

Tại OF House, toàn bộ môi trường tự nhiên bao quanh các căn phòng được mở rộng hoàn toàn, cho phép không khí và ánh sáng tự nhiên được tự do xâm nhập vào không gian bên trong. Với hình dáng chữ L, các gian phòng bếp, nhà ăn, phòng khách, khu vực nghỉ dưỡng được bố trí phù hợp để vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa tạo bầu không khí rộng mở, thoáng đáng với các hoạt động xã hội.

Một điểm nhấn khác của OF House là hệ thống bể thủy sinh một bên vạt nhà, trở thành điểm bắt đầu cho một khu vườn rạo rực sức sống, với cây cối vùng nhiệt đới và ánh sáng tự nhiên chan hòa.

Nhìn bên ngoài, tưởng chừng toàn bộ căn nhà đang nổi lững lờ trên mặt bể, như một hòn đảo hiện đại, tiện nghi giữa vùng nước xanh thanh bình.

OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 1
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 2
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 3
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 4
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 5
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 6
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 7
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 8
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 9
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 10
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 11
OF House - Sắc màu hiện đại ảnh 12

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan