Tạo dựng thương hiệu Việt
Gửi câu hỏi/ Bài viết
Tin mới nhận

Cuộc đua xác lập thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc

Cuộc đua xác lập thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc

13:29 03/09/2017

(ĐTCK) Sau giai đoạn đóng băng vài năm trước, thị trường bất động sản đã có sự sàng lọc mạnh mẽ, chỉ những chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp mới có thể trụ vững. Cuộc đua xác lập thương hiệu của các doanh nghiệp địa ốc ngày càng rõ ràng, quyết liệt hơn.

Làm mới thương hiệu - Cuộc cách mạng sinh tồn

Làm mới thương hiệu - Cuộc cách mạng sinh tồn

10:00 02/09/2017

(ĐTCK) Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu vào nền kinh tế toàn cầu, nhiều thương hiệu hàng nội đình đám một thời đã dần bị rơi vào quên lãng trước những cuộc lấn át ồ ạt của các thương hiệu ngoại. Làm mới mình chính là cuộc cách mạng sinh tồn được các doanh nghiệp triển khai để củng cố vị thế và gia tăng sức mạnh giá trị cho thương hiệu.

Habeco: Phấn đấu vượt kế hoạch lợi nhuận 1.000 tỷ đồng

Habeco: Phấn đấu vượt kế hoạch lợi nhuận 1.000 tỷ đồng

09:03 02/09/2017

(ĐTCK) Với 485,4 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế đạt được trong nửa đầu năm và mục tiêu 765,5 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế cho 6 tháng cuối năm, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco, mã chứng khoán BHN) có thể sẽ hoàn thành vượt 25% kế hoạch lợi nhuận năm 2017 mà Đại hội đồng cổ đông đã thông qua.

Có ý chí và quyết tâm, thương hiệu Nhựa Tiền Phong sẽ trường tồn

Có ý chí và quyết tâm, thương hiệu Nhựa Tiền Phong sẽ trường tồn

09:00 02/09/2017

(ĐTCK) Ngành nhựa xây dựng đang chịu sức nóng hầm hập của cạnh tranh. Thực tế này dưới góc nhìn của ông Nguyễn Quốc Trường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong, mã chứng khoán NTP) không phải là áp lực, mà chính là cơ hội để doanh nghiệp thúc đẩy mạnh mẽ đổi mới, sáng tạo nhằm tiếp tục giữ vững vị trí doanh nghiệp hàng đầu ngành Nhựa xây dựng Việt Nam. 

Đầu tư cho thương hiệu: Ngân hàng không tiếc tiền

Đầu tư cho thương hiệu: Ngân hàng không tiếc tiền

09:00 02/09/2017

(ĐTCK) Một điều dễ nhận ra là hình ảnh quảng cáo của ngân hàng đang ngày càng ít xuất hiện tại các kênh quảng cáo truyền thống như biển bảng ngoài trời, TV, sự kiện, hội thảo…, tuy nhiên, tại Nhà ga hành khách T1 Nội Bài dành cho những chuyến bay nội địa, tên tuổi các nhà băng luôn tràn ngập. 

Cận cảnh "Con đường thuốc Việt" của Traphaco

Cận cảnh "Con đường thuốc Việt" của Traphaco

07:00 02/09/2017

(ĐTCK) Hoạt huyết dưỡng não, Boganic, Ampelop, Dưỡng cốt hoàn, Didicera - 5 “Ngôi sao thuốc Việt” của CTCP Traphaco không chỉ có đặc tính điều trị hiệu quả cao, mà còn góp phần bảo tồn, phát triển ngành dược liệu Việt Nam.

Đầu tư cho thương hiệu, bắt đầu từ đâu?

Đầu tư cho thương hiệu, bắt đầu từ đâu?

18:00 01/09/2017

(ĐTCK) Thương hiệu phải được xây dựng trên cơ sở các mục tiêu phát triển dài hạn, bởi vậy cần có sự tham gia của ban lãnh đạo cấp cao nhất trong doanh nghiệp.

Sheraton Đà Nẵng: Dấu ấn trong trái tim bạn bè quốc tế

Sheraton Đà Nẵng: Dấu ấn trong trái tim bạn bè quốc tế

17:35 01/09/2017

(ĐTCK) Một tổ hợp khách sạn cao cấp, bề thế bên bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp đang ở giai đoạn hoàn thiện nước rút để sẵn sàng phục vụ cho các sự kiện quan trọng của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.  Đó là Sheraton Đà Nẵng, khách sạn 6 sao đẳng cấp quốc tế do BRG,  một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam làm chủ đầu tư.

Thích ứng với xu hướng đổi ngôi

Thích ứng với xu hướng đổi ngôi

16:00 01/09/2017

(ĐTCK) Sở hữu một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp có thể ung dung tung ra sản phẩm với giá cao hơn rất nhiều đối thủ cạnh tranh hoặc chờ đợi khách hàng đến gõ cửa sử dụng danh mục sản phẩm nghèo nàn của mình? Câu trả lời là hãy dè chừng.

Dược Hậu Giang: Gần nửa thế kỷ nâng cao sức khỏe con người

Dược Hậu Giang: Gần nửa thế kỷ nâng cao sức khỏe con người

16:00 01/09/2017

(ĐTCK) Gần nửa thế kỷ qua, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) đã nỗ lực không ngừng nghỉ với sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người. Thương hiệu Dược Hậu Giang hiện nằm trong top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất do Forbes Việt Nam bình chọn. DHG sẽ tận dụng sức mạnh nội lực và ngoại lực để đưa thương hiệu dược phẩm Việt vươn xa.

Giải mã sức hút tòa S1 Sun Grand City Thuy Khue Residence

Giải mã sức hút tòa S1 Sun Grand City Thuy Khue Residence

14:00 01/09/2017

(ĐTCK) Ngay sau khi những bí mật về công nghệ thi công tại tòa S1 dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence được hé lộ, thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội thêm lần nữa sục sôi với dự án ở quận VIP Tây Hồ này.

Giải mã những lát cắt về thương hiệu mạnh

Giải mã những lát cắt về thương hiệu mạnh

11:00 01/09/2017

(ĐTCK) Doanh nghiệp nào cũng mong sở hữu một thương hiệu mạnh trong tay. Nhưng để thứ tài sản này có giá trị và tồn tại thật lâu bền, chuyện không hề đơn giản.

Hiện thực giấc mơ xây thương hiệu khách sạn Việt

Hiện thực giấc mơ xây thương hiệu khách sạn Việt

10:43 01/09/2017

(ĐTCK) Báo cáo khảo sát ngành dịch vụ khách sạn năm 2017 vừa được Grant Thornton Việt Nam công bố đã chứng minh tầm nhìn xa của “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản trong việc đầu tư xây dựng chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương mang tên Mường Thanh.

Hành trình xây dựng giá trị thương hiệu của Novaland

Hành trình xây dựng giá trị thương hiệu của Novaland

09:21 01/09/2017

(ĐTCK) Nằm trong danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Forbes Việt Nam vừa công bố, Tập đoàn Novaland tiếp tục trở thành minh chứng cho vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Chờ những tấm huy chương

Chờ những tấm huy chương

06:58 01/09/2017

(ĐTCK) Thương hiệu là tài sản vô hình, nhưng lại có ý nghĩa quan trọng đặc biệt với hoạt động doanh nghiệp. 
Chuyên đề
[ X ]