Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 96/2015

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 96/2015, phát hành ngày 12/08/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 96/2015

9.Dòng tiền đang dịch chuyển vào cổ phiếu cạn room

Sự dịch chuyển là có lý do, nhằm đón đầu việc nhà đầu tư ngoại có thể tăng tỷ lệ sở hữu tại các doanh nghiệp này khi quy định nới room có hiệu lực từ ngày 1/9 tới.

12.KDC thổi bay sắc xanh VN-Index

Câu chuyện khá hy hữu sau vụ trả cổ tức vô tiền khoáng hậu, tới 20.000 đồng/CP của KDC, VN-Index bay mất hơn 6 điểm vì riêng sự kiện này.

13.Chuyện “chơi chữ” trên thị trường trái phiếu

Hết “quota” phát hành trái phiếu kỳ hạn dưới 5 năm trong năm nay, nhà quản lý đã “lách” bằng cách mở rộng phát hành tín phiếu kho bạc kỳ hạn ngắn. Hình thức này đang hút hàng, nhưng bị cảnh báo rằng, có thể… mất nhiều hơn được.

15.Thoái vốn theo lô, Bộ Giao thông nhanh hơn Bộ Tài chính

Nhiều DN có vốn nhà nước do Bộ Giao thông quản lý đã bán cổ phần theo lô, trong khi quy định chính thức để triển khai việc này do Bộ Tài chính chủ trì xây dựng lại chưa thể ban hành.

21.Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Growth Index

Việt Nam trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho ngành sản xuất sau khi nhảy một bậc so với năm 2014 để leo vị trí đứng đầu bảng xếp hạng “Chỉ số phát triển của các quốc gia mới nổi trong ngành sản xuất”.

28 Thị trường vàng

Với việc giá vàng vượt qua ngưỡng 1.110 USD/ounce, giới phân tích cho rằng, kim loại quý này đã tìm lại được xu hướng tăng .

29.Tổn thất bảo hiểm lũ miền Bắc chưa đầy 40 tỷ đồng, tại sao?

Một con số cực thấp trong gần 3.000 tỷ đồng thiệt hại do lũ lụt tại miền Bắc, cho thấy ý thức tham gia bảo hiểm của không chỉ người dân mà cả DN và cơ quan nhà nước cũng…cực thấp.

30 thị trường bất động sản  

Cuộc đua “xây cho nhà cao cao mãi“ tại thủ đô lại nóng lên với sự tham gia của đại gia mới nổi FLC trên khu đất vàng 265 Cầu Giấy và hẳn  nó sẽ chưa dừng lại.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888