Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 91/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 91/2015, phát hành ngày 31/07/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 91/2015

8.Bước cuối chuẩn bị mở thị trường chứng khoán phái sinh 

UBCK đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu cuối cùng cho mở cửa TTCK phái sinh trong năm tới. Tinh thần là vừa làm vừa học, vì mọi điều đều mới lạ với tất cả thị trường.

9.M&A bất động sản nổi sóng

Nam Long, Novaland, Hưng Thịnh, Đất Xanh, Khang Điền… Hàng loạt cái tên khá nổi trên thị trường địa ốc đang lọt vào mắt xanh của các NĐT ngoại. 

10 .Cổ phiếu nhỏ hút dòng tiền

Và khi đó, cơ hội để VN-Index vượt đỉnh cũ  645 điểm lại càng khó khăn, khi bó đũa  phải làm... cột chống trời.

14.Việt Nam nên tính kỹ các van an toàn cho TTCK

Cơn địa chấn trên TTCK Trung Quốc được nhận định có thể tiếp diễn xấu hơn. Cuộc tọa đàm vừa diễn ra tại Báo Đầu tư mang đến một cái nhìn khá toàn diện về những “dư chấn” với TTCK toàn cầu và Việt Nam.

18.Bộ Tài chính kiên quyết thực thi Thông tư 200 

Sức ảnh hưởng của văn bản này lớn đến nỗi dù đơn vị tổ chức buổi đối thoại của Bộ Tài chính với các DN đã phải dời địa điểm sang nơi tổ chức rộng hơn, nhưng vẫn phải từ chối rất nhiều lời đề nghị tham dự.

 22.Nỗi lo dai dẳng của Vinaconex

Ngày 24/7, đường ống nước Sông Đà vỡ lần thứ 12 chỉ 2 ngày sau khi khắc phục xong sự cố vỡ đường ống lần thứ 11. Sự việc này lại đặt ra nhiều câu hỏi cần trả lời với cổ đông của Vinaconex, nhất là trong thời điểm cơ quan quản lý đang thẩm định phương án đầu tư đường ống số 2.

28 Thị trường vàng

Nhà đầu tư vàng đang ăn không ngon, ngủ không yên trước động thái dền dứ của Fed trong câu chuyện tăng lãi suất.

30 Ngân hàng – Bảo hiểm  

Mới chỉ có gần 1% số đơn vị quản lý, sử dụng tài sản công mua bảo hiểm cho các tài sản này, trong khi ai cũng biết, “của công” luôn đối mặt với đủ loại rủi ro từ thiên tai đến... nhân họa.

Liên hệ phát hành - Chị Thủy: 0969 315 888