Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 88/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 88/2015, phát hành ngày 24/07/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 88/2015

8.TTCK đang ở bước nào trong mục tiêu chiến lược 2020?

15 năm tạo dựng, 15 năm định vị mình, TTCK Việt Nam đã bước được nửa chặng đường trong mục tiêu chiến lược đến 2020 mà Thủ tướng đã phê duyệt. Và diện mạo thị trường 5 năm tới đây đang được vẽ nên với nhiều nét chấm phá thú vị.

18.TTCK tuổi 15 và ước mơ vươn tầm của các DN

Chia sẻ của lãnh đạo các DN niêm yết về hành trình sắp tới và tất cả đều có chung một niềm tin: TTCK là điểm tựa cho những ước mơ vươn cao, vươn xa hơn của họ.

22.Những bài học từ khủng hoảng TTCK Trung Quốc

Có thể rút ra nhiều bài học từ cuộc khủng hoảng của TTCK Trung Quốc hiện nay cho các TTCK non trẻ, trong đó có Việt Nam, để tạo lập thị trường phát triển bền vững, tránh được rủi ro đứt gẫy đột ngột.

3-45.TTCK - 15 năm đồng hành nền kinh tế

Chuyên đề đặc biệt trên ĐTCK với rất nhiều chia sẻ, hồi ức, góc nhìn của người trong cuộc về những thăng trầm quá khứ và tương lai của TTCK.

46.Blue-chip giúp VN-Index hồi phục

Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn cũng được kỳ vọng giúp VN-Index nuôi hy vọng chinh phục vùng đỉnh cũ 640 – 645 điểm trong tuần kỷ niệm “sinh nhật” tuổi 15 của TTCK Việt Nam.

48 Pháp luật kinh doanh

Sau 4 năm ròng rã “chiến đấu”, một nhà đầu tư đã đòi được tài sản tại CTCK Trường Sơn, dù phải chịu không ít bầm dập và nhiều thỏa hiệp.

52.M&A ngân hàng, quản trị hậu sáp nhập ra sao?

 “Về một nhà”, những kỳ vọng đẹp đẽ được các nhà băng sáp nhập tung ra, từ tăng tổng tài sản, mạng lưới, khách hàng… Nhưng làm thế nào để “sống hòa thuận” có lẽ là việc quá lớn, nhạy cảm nên ít được nói đến.

56 Thị trường Bất động sản  

“Nuôi nợ để đòi nợ”, một góc nhìn khác về việc bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai của các ngân hàng hiện nay.