Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 86/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 86/2015 ra ngày 20/07/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 86/2015

10. VN-Index hướng đến mục tiêu 670 điểm

Dòng tiền vẫn đang tập trung vào các cổ phiếu mang yếu tố cơ bản, có tính chất đầu tư nhiều hơn so với đầu cơ. Vì vậy, thị trường vẫn sẽ còn tăng điểm tốt trong thời gian tới và các đợt điều chỉnh cũng sẽ chỉ xảy ra trong ngắn hạn.

12. Mỹ chưa rút ngắn thanh toán về T+2, Việt Nam làm được không

Bên cạnh các thị trường đã đạt được thời gian thanh toán T+2 như: Hàn quốc, Đức, còn nhiều TTCK hàng đầu trên thế giới như: Mỹ, Nhật, New Zealand, Australia, Singapore… đang áp dụng cơ chế thanh toán T+3.

14. Xóa sổ CTCK yếu, càng để lâu càng rủi ro

Việc khó “xóa tên” các CTCK yếu đang cản trở nỗ lực triển khai các sản phẩm, giải pháp mới, cũng như gây rủi ro cho NĐT và thị trường...

15. Nới room: Không dễ mở ra kỷ nguyên mới 

Kể từ năm 2011, khối ngoại đã đổ vào thị trường 7,4 tỷ USD. Số DN kín room hoặc gần kín room của nhà đầu tư nước ngoài hiện tăng lên khoảng 50. Vấn đề ở chỗ, nhiều doanh nghiệp muốn mở thêm room, nhưng chưa dễ.

20. Thời sự kinh tế

Rất nhiều nút thắt, bất cập trong đầu tư vào nông nghiệp – nông thôn đã được các doanh nghiệp nêu ra trong các cuộc đối thoại gần đây.

22. Lợi nhuận ngân hàng có nhiều điểm sáng

Một loạt ngân hàng vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng, hầu hết là vượt kế hoạch đề ra. Tín dụng tăng trở lại là nguyên nhân khiến con số lợi nhuận tăng trưởng tốt.

30. Chứng khoán quốc tế   

Trung Quốc vừa lên kế hoạch dành sẵn một quỹ trị giá 3 nghìn tỷ nhân dân tệ, tương đương 483 tỷ USD, nhằm kết thúc cơn chấn động của TTCK. Dù vậy, kết quả được dự báo là chỉ “nhất thời”

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888