Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 81/2015

Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 81/2015

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 81/2015 ra ngày 08/07/2015.

8.Nới room, bóng trong chân cổ đông lớn 

Nghị định 60/NĐ-CP đã trao quyền quyết định cho nhiều doanh nghiệp niêm yết quyền lựa chọn mức độ tham gia của cổ đông ngoại. Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp đang khá ngần ngại khi nói về chủ đề này.

10.Cơ hội sẽ đến với cổ phiếu nhỏ  

Sau chuỗi tăng điểm ấn tượng nhờ cổ phiếu vốn hóa lớn và dòng vốn ngoại, thị trường sẽ tăng chậm lại và cơ hội sẽ dành cho cổ phiếu nhỏ.

12.JVC gặp gỡ giới phân tích: lo nhiều hơn mừng!

Gặp gỡ giới phân tích nhưng dàn lãnh đạo mới của JVC đã không đưa ra được thông điệp gì thuyết phục. Không biết tại sao cựu chủ tịch bị bắt, tình hình công nợ, tình hình tài chính của JVC hiện thời.

16.API, lợi nhuận tăng đột biến là “ảo”?

API vừa bất ngờ công bố BCTC bán niên năm 2015 có soát xét sớm hơn rất nhiều so với cùng kỳ nhiều năm nay, giới đầu tư đang đặt mối ngờ về tính xác thực của mức lợi nhuận khủng, cũng như “kỹ thuật” ghi nhận lợi nhuận của API

18.Điểm mặt những doanh nghiệp nợ thuế lớn nhất Hà Nội

Bất động sản và xây dựng chiếm chủ đạo trong danh sách nợ thuế của Hà Nội. Đơn cử riêng “họ” Cavico, tổng các công ty thành viên đã nợ tới hơn 100 tỷ đồng tiền thuế.

19.CTCK Phú Hưng làm bậy, ai đứng ra bảo vệ nhà đầu tư?

Thanh tra UBCKNN đã có động thái trong vụ khách hàng kiện CTCK Phú Hưng. Nhưng tất cả mới chỉ dừng ở khâu “cung cấp thêm tài liệu”.

20 Thời sự kinh tế

Nhiều ý kiến kỳ vọng khi quy định nới room cho NĐT nước ngoài theo quy định tại Nghị định 60/2015 có hiệu lực từ tháng 9 tới, sẽ góp phần giúp tốc độ cổ phần hóa được nhanh hơn.

28 Thị trường Bất động sản   

Trước hàng loạt kiến nghị, khiếu nại của tiểu thương chợ Trung Hòa, chủ đầu tư Dự án Eurowindow MultiComplex khẳng định nhiều tiểu thương “giở chiêu trò” kiện cáo sai sự thật.