Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 80/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 80/2015 ra ngày 06/07/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 80/2015

8.Học người Mỹ cách tạo dựng thị trường chứng khoán số 1

 “19 năm trước tôi đến Việt Nam, đất nước các bạn chỉ có vài chục doanh nghiệp đáng chú ý, nhưng hiện nay, con số này đã lớn hơn rất nhiều”, Chủ tịch Sở GDCK Nasdaq chia sẻ khi nói về tiềm năng TTCK Việt Nam.

10 .Xác lập xu hướng tăng bền vững   

Vùng mục tiêu của VN-Index ở khoảng 625-630 điểm và thị trường có thể điều chỉnh nhẹ ở mức này, trước khi tiếp tục hướng đến vùng giá mới.

12.Những bất thường trong báo cáo tài chính của JVC

Sự kiện nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thiết bị y tế Việt Nhật (JVC) bị bắt tạm giam và khởi tố, đã gây bất ngờ. Nhưng bất ngờ đó cũng bình thường nếu nhà đầu tư chú ý hơn tới các báo cáo tài chính của Công ty!

14.Dự thảo Nghị định quỹ hưu trí, chưa có lời giải cho câu hỏi lớn

Dự thảo Nghị định về quỹ hưu trí tự nguyện mà Bộ Tài chính chưa làm rõ cơ chế bảo vệ an toàn tài sản cho người tham gia quỹ đang gây nhiều quan ngại cho các bên liên quan.

16.Doanh nghiệp địa ốc, xây dựng báo lãi lớn

Sự phục hồi của thị trường bất động sản giúp nhiều DN địa ốc, xây dựng niêm yết ghi nhận lợi nhuận tích cực trong 6 tháng đầu năm và hứa hẹn một năm tăng trưởng mạnh.

19 Thời sự kinh tế

Ghi nhận trong những ngày đầu Luật Doanh nghiệp 2014 có hiệu lực, vẫn còn một bộ phận DN e ngại về khả năng thực thi của Luật.

23.Ngân hàng dồn dập đại hội bất thường

Chỉ trong tháng 7/2015, có đến 3 ngân hàng tiến hành ĐHCĐ bất thường để trình cổ đông thông qua phương án sáp nhập cũng như bàn về công tác nhân sự cấp cao.

28-29 Nhịp sống doanh nhân  

Trong năm nay, collagen chưa được đưa vào kế hoạch kinh doanh của Vĩnh Hoàn mà tương lai của nó phải là những năm tới. Trong chiến lược đã hoạch định, theo nữ chủ tịch của Vĩnh Hoàn, sau 3 năm, doanh thu từ collagen sẽ chiếm tới 30% nguồn thu của Công ty.

Liên hệ phát hành:

- Ms. Thủy - Mobile: 0969 315 888 - email: thuyph@vir.com.vn