Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 12

Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 12

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 13/2012, phát hành ngày 30/1/2015.

8.Cơ hội tăng hiện hữu

Tín hiệu về việc TTCK lặp lại quy luật tăng trưởng của những tháng đầu năm đang rất rõ ràng. Điều này cho thấy tháng 2 sẽ là tháng “đẹp” cho chứng khoán.

10.Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục thu hút dòng tiền

Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục giữ vai trò trụ đỡ cho thị trường phiên hôm qua. Nhìn về kinh nghiệm trong quá khứ, khi hoạt động tái cấu trúc định hình, ngân hàng luôn trở thành nhóm ngành hấp dẫn đầu tư.

12.Chạy đua tăng vốn và lời cảnh báo AVF

Vào đầu năm 2014, AVF đã hoàn tất đợt huy động vốn 150 tỷ đồng bằng cách phát hành thêm cho cổ đông hiện hữu. Nhưng rồi sau đó là sự lo lắng cho ai đã mua AVF vì những “rối loạn” từ nội bộ công ty.

14.Những cổ phiếu trong tầm ngắm

TTCK đang trong giai đoạn “lình xình”, nhưng nhiều cổ phiếu thu hút được dòng tiền lớn, mỗi khi giá cổ phiếu giảm. SBT, SCR hai phiên vừa qua giảm giá mạnh nhưng dòng tiền mua vào lại đột biến.

15.Thêm 600 doanh nghiệp lên sàn, hệ thống giao dịch có quá tải? 

Năm 2015, trên 2 Sở GDCK và thị trường UPCoM sẽ có thêm gần 600 DN đưa cổ phiếu vào giao dịch tập trung. Một câu hỏi đặt ra là hệ thống giao dịch có đáp ứng được khối lượng tăng thêm không?

24.Tăng trưởng tín dụng quý I, về lại quy luật cũ

Tín dụng toàn ngành ngân hàng tháng 1/2015 ước tăng trưởng âm. Quy luật giảm đầu năm tăng rất mạnh cuối năm dự báo sẽ lặp lại năm nay với không nhỏ hệ lụy.

25. Thị trường vàng

Thị trường vàng sau những ngày đầu tuần tăng đột biến đã trở lại trạng thái bình thường nhờ thông tin tích cực từ Fed.

27. thị trường bất động sản  

Thị trường bất động sản ấm hơn đã nảy sinh nhiều “chiêu trò” tiếp thị mới, mở trang web mua bán trực tuyến là một trong những hình thức bán hàng mới nhất.