Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 110/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 110/2015, phát hành ngày 14/9/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 110/2015

8. Cổ phần hóa, thách thức số lượng và chất lượng

Tốc độ cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước đang tiến triển chậm so với yêu cầu. Tuy nhiên điều đáng quan ngại là chất lượng cổ phần hóa không đạt, chưa thành động lực để doanh nghiệp cải thiện quản trị và hiệu quả kinh doanh.

10. Cơ hội với cổ phiếu ngân hàng

Nhóm ngân hàng lớn đang có cơ hội cải thiện tỷ suất lợi nhuận năm nay nhờ tín dụng lấy lại đà tăng trưởng tốt.

12.Nếu FED tăng lãi suất, TTCK sẽ bị ảnh hưởng

Khi FED nâng lãi suất sẽ không tạo ra một cuộc khủng hoảng lớn, nhưng chắc chắn thị trường chứng khoán toàn cầu sẽ phản ứng bởi dòng vốn thay đổi, và chứng khoán Việt Nam không thể “miễn nhiễm” với tác động này.

15.“Bao giờ cho đến tháng 10”… mở room?

Nếu nói các NĐT cá nhân ở Việt Nam là những NĐT liều lĩnh nhất thế giới, chắc cũng không ngoa chút nào. Có những lúc tôi tự hỏi, không hiểu Sở GDCK thu phí giao dịch để làm gì?

16. TTCK phái sinh, muốn sôi động phải làm mới

Việc tổ chức đào tạo, phổ cập kiến thức cho NĐT cần được xác định là ưu tiên hàng đầu, phải  triển khai rất sớm trước thời điểm mở cửa TTCK phái sinh.

18. Vụ án B5 Cầu Diễn, tiền góp vốn mua căn hộ đi đâu?

Huy động 263 tỷ đồng của khách hàng theo các hợp đồng góp vốn vào Dự án B5 Cầu Diễn, nhưng Nguyễn Văn Tuẫn, lại đi mua đất, xây trụ sở công ty, góp vốn vào nhiều dự án khác.

28 Thị trường vàng - ngoại tệ

Giá vàng trên thị trường thế giới xuống mức thấp nhất trong 1 tháng, điều này khiến giá vàng SJC cũng liên tục đổ dốc tuần qua.

30-31 Nhịp sống doanh nhân

Imexpharm (IMP) đang gặp những khó khăn nhất định, nhưng điều đó chưa đủ để ông Nguyễn Quốc Định, Chủ tịch HĐQT IMP mất niềm tin. “Bạn không thể đổi hướng gió, nhưng có thể điều chỉnh cánh buồm” . 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888