Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 107

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 107/2015, phát hành ngày 7/9/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 107

9.Cải thiện sự minh bạch trên thị trường trái phiếu

Lần đầu tiên, quy chuẩn về minh bạch chủ thể phát hành trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh, dự án sử dụng vốn từ nguồn vốn này chính thức được Bộ Tài chính ban hành tại Thông tư 99/2015/TT-BTC và Thông tư 100/2015/TT-BTC.

10. VN-Index chưa có tín hiệu tăng   

Sự phục hồi của nhóm dầu khí chưa bền vững và khối ngoại bán ròng nhiều cổ phiếu blue-chip đang cản trở nỗ lực tăng điểm của thị trường.

14.Quản trị công ty, thấy gì từ TTCK khu vực?

Doanh nghiệp Việt chủ yếu có xuất phát điểm từ DN Nhà nước hoặc công ty gia đình nên để cải thiện chất lượng quản trị phải cần thêm thời gian và nỗ lực từ nhiều phía.

16.Bất động sản Đông Á phản tố chứng khoán KVS

Tranh chấp quanh việc hợp tác đầu tư bất động sản không thành, trị giá 25 tỷ đồng, giữa Bất động sản Đông Á với chứng khoán Kenaga tiếp tục có diễn biến mới.

24.Ghế nóng ngân hàng liên tục bị soán ngôi

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua đã có không dưới 3 ghế “nóng” chủ tịch HĐQT ở 3 ngân hàng được soán ngôi. Người cũ bất ngờ từ nhiệm với nhiều lý do khác nhau, thay vào đó là những gương mặt mới lên điều hành ngân hàng.

25.Cạnh tranh bán lẻ khiến khách hàng liên tục bị làm phiền

Tin nhắn rác, nhiều nhất thuộc về lĩnh vực bất động sản, tiếp theo là tin bán sim, và tiếp tới là tin quảng cáo dịch vụ ngân hàng.

28 Thị trường vàng - ngoại tệ

Vàng SJC tiếp tục xu hướng giảm trong tuần qua, nhưng điều quan trọng là khối lượng mua bán cũng giảm khá lớn.

31 Nhịp sống doanh nhân

Bỏ lại sau lưng những bận rộn sau lưng, không ít CEO của các công ty lớn dành thời gian và đam mê cho những thú chơi đặc biệt. Có không ít bộ sưu tập chim, cây, cá... khiến “dân chơi” chuyên nghiệp phải ngả mũ! 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888