Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 106

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 106/2015, phát hành ngày 4/9/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 106

9.Cơ hội với cổ phiếu dầu khí 

GAS, PVD, PVS... Nhiều blue-chip ngành dầu khí đã giảm về gần mức đáy trong lịch sử và đó là cơ hội, nếu tầm nhìn đầu tư là dài hạn.

10.VN-Index thoái lui khi chạm kháng cự mạnh

Những quan ngại về ảnh hưởng của nền kinh tế Trung Quốc tới các nước trong khu vực tiếp tục phủ bóng đen lên VN-Index và các chỉ số chứng khoán chủ chốt khác của châu Á.

12.Nới room, nhiều câu hỏi nóng

Sau bước đi tiên phong của SSI khi quy định nới room ngoại với CTCK lên 100% có hiệu lực, hầu hết CTCK khác vẫn khá lăn tăn, lưỡng lự bởi những vấn đề chưa thể tiên lượng hoặc những câu hỏi chưa có lời giải đáp.

14.DLG: “Vay khủng” nhưng cho vay lại không lãi suất

Tập trung ngày một nhiều vào các dự án BOT, nhưng có lẽ, thứ chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu tài sản của DLG và khiến NĐT quan tâm hơn, lại là hàng loạt khoản phải thu, khoản cho vay, dài hạn cũng như lượng tiền mặt mà DLG đang sở hữu.

20.Tăng thuế tài nguyên, DN hết đường ăn xổi?

Một câu chuyện nóng và nhạy cảm liên quan đến cân bằng lợi ích giữa Nhà nước, DN và sự phát triển bền vững sẽ tiếp tục được đưa ra “mổ xẻ” tại kỳ họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trong tháng 10 này.

21.Lãi suất huy động bắt đầu lại có biên tăng thêm

Sau một thời gian “nhẹ nhàng” với áp lực công việc, hiện nhiều nhân viên ngân hàng đã bị giao trở lại chỉ tiêu huy động tiền gửi khi một phần nguồn tiền tiết kiệm chuyển hướng.

24 Thị trường vàng - ngoại tệ

Thị trường vàng thế giới và nội địa khá trầm lắng 2 ngày qua do trùng với kỳ nghỉ lễ tại Trung Quốc và Việt Nam.

25 Ngân hàng – Bảo hiểm  

Thu nhập ăn theo doanh thu, tìm kiếm hợp đồng may rủi như đi câu... là những lý do khiến đại lý bảo hiểm trở thành một trong những nghề biến động nhân sự nhất hiện nay.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888