Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 104/2015

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 104/2015, phát hành ngày 31/08/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 104/2015

10.Cổ phiếu dầu khí tiếp tục dẫn dắt thị trường

VN-Index đã phục hồi theo hình chữ V với mức tăng lên đến trên 44 điểm trong cả 4 phiên cuối tuần qua. Với diễn biến khả quan của giá dầu thế giới, nhiều khả năng nhóm dầu khí sẽ là nhóm tiếp tục nâng đỡ thị trường trong thời gian tới.

12.Quản lý quỹ tại Việt Nam, vì sao mãi vẫn èo uột?

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm nay của khối công ty quản lý quỹ tiếp tục không mấy sáng sủa. Giới làm quỹ đã hé lộ nguyên nhân vì sao ngành quỹ lại khó kiếm lời đến vậy!

15-41. Xây dựng nền kinh tế độc lập

70 năm qua, cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân mỗi thời kỳ, đều có những đóng góp quan trọng với sự nghiệp cách mạng của dân tộc và phát triển kinh tế đất nước.

26.Doanh nghiệp sẵn sàng cho cuộc chơi lớn FTA

Mặc dù nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự phấn khởi với tiến trình hội nhập và lạc quan thấy trước nhiều cơ hội, song thực sự họ vẫn chưa nắm bắt được đầy đủ các thông tin quan trọng về nội dung cam kết, các tác động từ hội nhập,...

44.Câu chuyện tỷ giá, Việt Nam đang có những cơ hội tốt

Việc Trung Quốc phá giá đồng nội tệ là biểu hiện cho cơ cấu kinh tế của nước này phải thay đổi. Trong đó, Việt Nam có những cơ hội rất lớn nếu tận dụng được.

46.Ngân hàng muốn nới room cho cổ đông ngoại

Không chỉ Vietinbank lên tiếng, mà trước đó khá nhiều ngân hàng như ABBank, SCB... đã bày tỏ mong muốn được mở room sở hữu ngoại ở mức lớn hơn.

47 Thị trường vàng - ngoại tệ

Tuần qua, thị trường vàng và ngoại tệ đã ổn định trở lại sau những cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng Nhà nước.

49-51 Nhịp sống doanh nhân

“Đến một lúc nào đó, làm giàu không còn vì nhu cầu bản thân mà trở thành niềm hạnh phúc khi được phục vụ cho xã hội”. Triết lý này, đang được ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch Geleximco, chứng minh bằng hành động.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888