Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 103/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 103/2015, phát hành ngày 28/08/2015.
 
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 103/2015

10.Thị trường biến động mạnh

Bán bằng mọi cách - mua bằng mọi giá, hai thái cực trái ngược chỉ trong một vài phiên giao dịch cho thấy các nhà đầu tư trên TTCK dường như đang “rối bời”  bởi nỗi sợ và lòng tham.

12.Bàn cách cho giao dịch T+0 thực thi được

Câu hỏi đặt ra là tỷ lệ ký quỹ đối với giao dịch T+0 nên trao quyền cho CTCK quyết định, hay UBCK đề xuất Bộ Tài chính chốt cứng khi ban hành Thông tư thay thế Thông tư 74/2011?

13.Tìm cơ hội với những cổ phiếu chuyển sàn

Với cách định giá tham chiếu cổ phiếu chuyển sàn như hiện nay, nhà đầu tư có cơ hội mua giá thấp trên sàn cũ và bán ra khi niêm yết trên sàn mới với giá cao hơn. Nhưng không phải không có những trường hợp... thiếu may mắn như FIT.

14 .Giằng xé nỗi sợ - lòng tham 

Nhưng không thể phủ nhận rằng, mỗi lần thị trường biến động mạnh là cơ hội để sở hữu những cổ phiếu tốt với giá hời.

17.Tỷ giá tăng, DN vay ngoại tệ đã có “kịch bản”đối phó

Không ít DN niêm yết có khoản vay ngoại tệ từ hàng chục đến cả trăm triệu USD. Công khai hóa những tác động tiêu cực và kịch bản ứng phó khi tỷ giá tăng, với các DN này là việc nên làm để an lòng nhà đầu tư.

25.Đầu tư cổ phiếu ngân hàng, vẫn còn nhiều rủi ro

Cổ phiếu từng mệnh danh là cổ phiếu “vua” được nhận định sẽ còn một phen nữa phải đối mặt với thực trạng “xả” hàng, kéo theo giá giảm khi áp lực thoái vốn theo lộ trình Thông tư 36/2014 của NHNN cận kề.

26 Thị trường vàng - ngoại tệ

Trật tự trên thị trường ngoại tệ đã được vãn hồi sau cuộc họp của Thống đốc NHNN với các NHTM ngày 27/8 vừa qua.

28 Ngân hàng – Bảo hiểm  

Bảo hiểm xe máy đang được rao bán như bán rau trên facebook với giá siêu rẻ so với giá quy định cho thấy mặt trái của những cuộc đua giành giật khách hàng của các DN bảo hiểm.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888