Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 102/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 102/2015, phát hành ngày 26/08/2015.
Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 102/2015

8.Những ngày “đỏ lửa” khi nỗi sợ lan truyền

Trên các trang tin tài chính vài ngày qua, những cụm từ “ngày thứ Hai đen tối”, “hoảng loạn”, “bể máu”… được nhắc tới với tần suất dày đặc, làm thót tim ngay cả những người lạc quan nhất...

10. “nỗi đau” cổ phiếu dầu khí

Dù giá dầu xuống dần đầu từ lâu, nhưng có lẽ vài tháng trước, không NĐT nào dám tưởng tượng GAS, PVD về mức giá 3x. Đó quả là một nỗi đau...

12.Thu hút vốn ngoại, khó khăn ngắn hạn

Trong bối cảnh diễn biến khó lường về tỷ giá, dòng vốn nóng có xu hướng rút khỏi các TTCK mới nổi, TTCK Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Tuy nhiên, việc thu hút vốn ngoại vào thị trường nói chung vẫn có nhiều điểm sáng.

15.Triển khai TTCK phái sinh, thận trọng là cần thiết

Bản thân chứng khoán phái sinh không phải là tội đồ gây nên rủi ro, vấn đề là chúng ta hiểu, quản lý và sử dụng sản phẩm này như thế nào để giảm thiểu mặt trái của sản phẩm này.

22.Nợ có khả năng mất vốn tăng cao

Nhiều ngân hàng lợi nhuận teo tóp vì trích lập dự phòng nợ xấu. Và dù đã ra sức xử lý, nhưng nợ nhóm 5 vẫn tăng mạnh khiến không ít người trong cuộc như ngồi trên đống lửa khi quý cuối năm đã đến.

24.Có cơ sở để cương quyết giữ vững tỷ giá

Đó là khẳng định của Thống đốc NHNN sáng qua và ông Bình cũng cảnh báo các NHTM chớ có “lộn xộn” nhằm trục lợi. Ngay lập tức, thị trường ngoại hối đã “êm ả” hơn.

25 Thị trường vàng

NĐT đã không thể bán những gì mình muốn bán, mà họ chỉ bán những gì mình có thể bán, nên giá vàng bị vạ lây cũng là dễ hiểu.

28 thị trường bất động sản  

Thay vì chỉ chèo kéo khách hàng, hiện các môi giới chuyên nghiệp phải có đủ hiểu biết để trở thành nhà tư vấn, tư vấn về các gói lãi suất, tư vấn về nội thất, thậm chí cả về phong thủy…

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888