Đón đọc Đầu tư Bất động sản số 9

(ĐTCK) Đầu tư Bất động sản số 9/2015, phát hành ngày 02/03/2015.
Đón đọc Đầu tư Bất động sản số 9

3. Những gam màu tươi mới

Những ngày đầu Xuân, thị trường bất động sản cả nước đón nhận nhiều tin vui, từ diễn biến thanh khoản đến động thái của các chủ đầu tư, nhà môi giới.

6-7. Tái cơ cấu thị trường bất động sản, những mục tiêu nhiều tham vọng

Đề án tái cơ cấu ngành xây dựng gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh giai đoạn 2014 - 2020 được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ký ban hành theo Quyết định số 134/QĐ-TTg ngày 26/1/2015, trong đó có những mục tiêu lớn có thể làm thay đổi tương quan thị trường bất động sản trong những năm tới.

8-9. Doanh nghiệp địa ốc phía Nam ấp ủ nhiều tham vọng lớn

Khác với năm trước, những ngày sau Tết Nguyên đán 2015, khí thế các doanh nghiệp địa ốc phía Nam tỏ ra đầy lạc quan, tin tưởng vào thị trường với nhiều kế hoạch mới đầy tham vọng.

10. Bất động sản 2015, hiện thực hóa những kỳ vọng

Đánh giá về xu hướng thị trường bất động sản trong năm 2015, đa số chuyên gia và doanh nghiệp đều có cái nhìn lạc quan khi cho rằng, năm 2015, thị trường sẽ tích cực hơn năm 2014, nhưng không phải ở tất cả phân khúc, lĩnh vực, mà sẽ có sự phân hóa rõ nét. Đầu tư Bất động sản ghi nhận một số ý kiến nhân dịp đầu năm mới Ất Mùi. Châu Kỳ thực hiện.

11. Dòng tiền âm thầm chảy từ chứng khoán sang bất động sản?

Ông Kiều Văn Linh, Chủ tịch HĐQT CTCP CMC (mã CVT) cho biết, dù Công ty làm ăn rất hiệu quả, thị trường tiêu thụ tốt, kinh doanh năng động và gặt hái được nhiều thành công, nhưng khi cổ phiếu lên hơn 4.0, ông đã bán bớt một phần để lấy tiền mua căn hộ Times City tại Hà Nội.

12-13. Cơ hội lớn với bất động sản khu công nghiệp

Hàng loạt các nhà sản xuất lớn trên thế giới, nhất là ngành công nghiệp kỹ thuật cao và kéo theo đó là chuỗi sản xuất công nghiệp phụ trợ đang có những động thái chuyển “đại bản doanh” về Việt Nam nhằm tận dụng ưu đãi và đón đầu cơ hội đến từ các hiệp định thương mại sắp ký kết. Điều này đang tạo ra những cơ hội lớn đối với phân khúc bất động sản khu công nghiệp.

14-15. Phân khúc căn hộ cao cấp sẽ bứt phá

Năm 2014 khép lại với nhiều yếu tố tích cực, nhất là sự trở lại của phân khúc căn hộ cao cấp sau nhiều năm trầm lắng. Thị trường bất động sản 2015 sẽ ra sao, phân khúc cao cấp liệu tích cực hơn?

16. Doanh nghiệp bất động sản ra quân sớm

Ngay từ những ngày đầu năm Ất Mùi, nhiều chủ đầu tư bất động sản phía Bắc đã tập trung khởi động các dự án thật sớm nhằm tạo khí thế cho năm 2015, vốn được nhận định có nhiều cơ hội cho thị trường địa ốc.

17. Biệt thự, liền kề: “đắt xắt ra miếng”

Từ 2014 đến nay, không chỉ phân khúc căn hộ tiếp tục ghi nhận sự hồi phục, với lượng giao dịch gấp khoảng 3 lần năm 2013, mà thị trường nhà liền kề, biệt thự cũng bắt đầu xuất hiện những chuyển động tích cực.

18-19. Doanh nghiệp vật liệu lạc quan trong năm mới

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản nhân dịp năm mới về triển vọng và kế hoạch trong năm nay, đa số các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng đề có cái nhìn lạc quan trong năm Ất Mùi. Trung Kiên thực hiện.

20-21. Cận cảnh các dự án thúc tiến độ ngay từ đầu năm

Khác hẳn so với thời điểm này năm trước, hầu hết các dự án bất động sản đều “bất động” đến hết tháng Giêng, năm nay, ngay sau Tết Ất Mùi, nhiều dự án bất động sản đã tiến hành thi công trở lại.

22. Zhang Xin, người phụ nữ quyền lực của bất động sản Trung Quốc

Zhang Xin là một trong những tỷ phú bất động sản nổi tiếng của Trung Quốc. Bà là đồng sáng lập và là CEO của SOHO China, một nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Bà được Forbes bình chọn là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới trong nhiều năm liền.

23. Người Mỹ cũng thích nhà… chuồng chim

Những ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi, được xây dựng trên những khu đất rộng rãi không nghi ngờ gì luôn là mơ ước của rất nhiều người và tất nhiên rất đắt đỏ. Nhà nhỏ nhưng được thiết kế với ý tưởng “không thiếu tiện nghi cao cấp”, vừa túi tiền của người trẻ, đang tạo nên cơn sốt tại thị trường địa ốc Mỹ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com