Đón đọc Đầu tư Bất động sản số 39

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Bất động sản số 39/2014, phát hành ngày 29/09/2014.
Đón đọc Đầu tư Bất động sản số 39

3. Tốt lỏi hơn xấu đều!

Có thể khẳng định, cùng với mặt bằng bán lẻ, văn phòng cho thuê đang là phân khúc “đuối nhất” trong toàn cảnh thị trường bất động sản được cho là dần phục hồi trở lại!

6-7. Vụ dân kiện Keangnam: Tòa hoãn lần 2 vì… hội thẩm tắt máy!?

Ngày 26/9, Tòa án Nhân dân quận Nam Từ Liêm đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp hợp đồng bán căn hộ B3504 Keangnam Landmark Tower giữa ông Nguyễn Mạnh Hà và Công ty TNHH Một thành viên Keangnam Vina (Keangnam).

8. Vicem “tỏ lòng” về hàng loạt sai phạm

Bị tố hàng loạt sai phạm trong hoạt động đầu tư, quản lý kinh doanh và Thanh tra Bộ Xây dựng tiến hành thanh tra, đại diện Tổng công ty Xi măng việt Nam (Vicem) lần đầu tiên đã gặp mặt báo chí để trả lời về những nội dung tố cáo này.

9. Chủ đầu tư căn hộ cao cấp tung chiêu đẩy hàng tồn

Tranh thủ thị trường căn hộ có xu hướng tăng mạnh thanh khoản vào dịp cuối năm, chủ đầu tư nhiều dự án căn hộ cao cấp tiếp tục tung chiêu trong các đợt mở bán để tiêu thụ hàng tồn.

10-11. Thị trường đất nền bắt đầu ấm trở lại

Cùng với sự gia tăng mạnh về thanh khoản của thị trường căn hộ, gần đây, phân khúc đất nền của thị trường bất động sản phía Nam cũng đang rục rịch sôi động trở lại, đặc biệt là đất nền vùng ven có giá “mềm” và hạ tầng phát triển.

12. Dự án tai tiếng Thanh Hà của Cienco 5 Land bất ngờ tái khởi động

Nhận thấy thị trường đất nền Hà Nội bắt đầu có dấu hiệu tích cực, Cienco 5 Land đang lên kế hoạch tái khởi động Dự án Thanh Hà (quận Hà Đông). Dự án này nổi tiếng với những lùm xùm về lừa đảo, giải phóng mặt bằng.

13. “Nhà đổi nhà”, khách hàng vẫn còn e ngại

Chương trình “Nhà đổi nhà” của Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát dành cho các sản phẩm tại Dự án căn hộ The Pride cuối tuần qua thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, dù hào hứng với chương trình này, nhiều người vẫn tỏ ra e dè khi tham gia, bởi còn nhiều mối lo.

14-15. Dự án Petrolandmark, “Thượng đế” ngồi trên đống lửa

Bỏ ra cả tỷ đồng những mong được sở hữu “căn hộ trong mơ”, nhưng hơn 4 năm qua, hàng trăm khách hàng của Dự án Petrolandmark (phường An Phú, quận 2, TP. HCM) vẫn chưa nhận được nhà. Các “Thượng đế” như ngồi trên đống lửa, còn chủ đầu tư thì thản nhiên công bố: hết vốn và nợ nần!

16-17. Lotte Mart sau tháng "trăng mật"

Ngay sau khi khai trương, hàng loạt gian hàng cao cấp tại Trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Center Hà Nội đã đồng loạt giảm đến 50% giá bán. Việc các gian hàng giảm giá ồ ạt, nhưng vẫn vắng khách báo hiệu những khó khăn trong hoạt động kinh doanh mà TTTM hiện đại bậc nhất Hà Nội này đang gặp phải.

18. Căn nhà, không chỉ là nơi trú ngụ

Ngoài là nơi trú ngụ, căn nhà còn là tài sản lớn đối với đời người, là nơi lưu giữ kỷ niệm và thể hiện tình yêu thương ruột thịt. Và đương nhiên, còn là góc riêng biệt để tự trải nghiệm những khao khát và nỗi niềm rất cá nhân.

19. Chuỗi khách sạn Hilton, "chết đi, sống lại"

Từng trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn do cuộc khủng hoảng tài chính, nhưng nhờ sự kiên nhẫn, chuỗi khách sạn Hilton Worlwide Holding đã vượt qua thách thức và gặt hái được nhiều thành công.

Liên hệ phát hành

47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04 38450537
Fax: 04 38235281
Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

VPĐD tại TP. HCM:

178 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM
ĐT: 08 39305311 - 08 39305316
Fax: 08 39305317 - 08 39305318